อาดิดาสชวนแฟนบอลร่วมแสดงพลังความหลากหลาย เพื่อพิชิตภารกิจเหนือความคาดหมายในการแข่งขันยูโร 2020 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2564

อาดิดาสชวนแฟนบอลร่วมแสดงพลังความหลากหลาย เพื่อพิชิตภารกิจเหนือความคาดหมายในการแข่งขันยูโร 2020

 


  • แคมเปญพิเศษที่จะจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนมองเห็นโลกแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านการแข่งขันฟุตบอล
  • อาดิดาสชวนเหล่าแฟนบอลมาร่วมแสดงพลังบวกที่มาจากการรวมตัวกันของทุกคนที่มีความแตกต่าง
  • ปล่อยวิดีโอสั้นที่ร่วมนำแสดงโดย ธิอาโก อัลคันทารา, อิลคาย กุนโดกันแซร์จ กนาบรี และ พอล ป็อกบา เพื่อให้ความรู้และเป็น    แรงกระตุ้นให้แฟนบอลทุกคนร่วมแสดงออกถึงความหลากหลายที่เป็นหนึ่งเดียวกัน

                                             


กรุงเทพฯ (14 มิถุนายน 2564)  – อาดิดาส เปิดตัวซีรีส์ภาพยนตร์ต้อนรับการแข่งขันยูโร 2020 (UEFA EURO 2020TM) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจแก้แฟนบอล นักฟุตบอล และทุกคนได้มองเห็นถึงโลกแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงสิ่งความแตกต่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้การแข่งขันและเราทุกคนแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้

 

ภาพยนตร์สั้นเริ่มต้นด้วยเสียงเชียร์กระหึ่มกึกก้องของแฟนบอลและนักกีฬาที่มารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองและผลักดันให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านการแข่งขันฟุตบอล โดยเนื้อหาของภาพยนตร์มุ่งเน้นไปที่พลังอำนาจแห่งกีฬาฟุตบอลที่สามารถทำให้ทุกคนมารวมตัวกันและเกิดเป็นโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในการผลักดันให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีออกไปนอกสนามแข่งขันและมุ่งสู่สังคมในวงกว้าง

 



 

นอกเหนือจากนี้ เนื้อหาของภาพยนตร์นี้ยังเผยให้เห็นถึงเหล่านักฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลกที่กำลังเตะลูกฟุตบอล UNIFORIA ซึ่งเป็นลูกฟุตบอลที่นำมาใช้ในการแข่งขันยูโร 2020 ที่ได้มีการเปิดตัวตามกำหนดการเดิมเมื่อปีที่แล้ว โดยลูกฟุตบอลลูกนี้ถูกออกแบบเพื่อแสดงถึงการรวมตัวกันของทีมชาติจากหลายประเทศและถิ่นกำเนิด รวมถึงสนามแข่งขันหลายๆ แห่งที่จะร่วมเป็นเจ้าภาพในการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่แสนพิเศษเพื่อบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์แห่งวงการกีฬาประจำทวีปยุโรป

 

แมตต์ เดวิดสัน หัวหน้าฝ่าย Global Brand Marketing ของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเริ่มต้นเดินทางสู่การแข่งขันยูโร 2020 เราได้พบกับความเปลี่ยนแปลงในหลายๆ อย่าง แต่สิ่งเดียวที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยก็คือ ความตื่นเต้นของทุกคนที่มีต่อทัวร์นาเมนต์อันยิ่งใหญ่ บางทีความตื่นเต้นของการแข่งขันครั้งนี้อาจทวีมากขึ้นกว่าครั้งก่อนๆ นั่นก็เพราะว่าโลกของเราต้องประสบและพบเจอกับหลายๆ เรื่องในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้น การแข่งขันยูโร 2020 จึงถือเป็นอีกครั้งที่พวกเราทุกคนจะมารวมตัวกันและแสดงพลังแห่งกีฬา ความตื่นเต้น อารมณ์ร่วม และความเคารพที่มีต่อกัน ส่วนลูกฟุตบอล UNIFORIA นั้นก็ถือเป็นสัญลักษณ์ของพวกเราทุกคนที่มารวมตัวกันจากกีฬาและวัฒนธรรม และยังแสดงให้เห็นถึงการร่วมเฉลิมฉลองของพวกเราทุกคนที่มีความแตกต่างหลากหลายด้วยเช่นกัน

 

อาดิดาสจะทำการปล่อยซีรีส์ภาพยนตร์ตลอดช่วงการแข่งขันยูโร 2020 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ถูกบอกเล่าโดยนักฟุตบอลในฐานะตัวละครหลัก ไม่ว่าจะเป็น ธิอาโก อัลคันทาราอิลคาย กุนโดกันแซร์จ กนาบรี และ พอล ป็อกบา ที่จะมาพูดถึงอนาคตที่พวกเขาใฝ่ฝันอยากจะเห็น พร้อมกับเผยให้เห็นถึงฟุตเทจของตัวพวกเขาเองทที่อาจไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน  ที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักกีฬาเยาวชนเริ่มต้นเส้นทางของตัวพวกเขาเอง

 

  • พอล ป็อกบา – บอกเล่าประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้เติบโตมากับวัฒนธรรมที่โดดเด่นและมีความหลากหลาย       ซึ่งหลอมรวมให้ตัวเขาเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวและเป็นผู้เล่นมีชื่อเสียงในปัจจุบัน
  • อิลคาย กุนโดกัน – เปิดเผยถึงความทุ่มเทของเขาในวัยเยาว์ที่มีผลต่อการพัฒนาตัวเองในทุกด้าน โดยมีกีฬาฟุตบอลเป็นหัวใจสำคัญของเรื่องราว

 

  



 

  • ธิอาโก อัลคันทารา – บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองในวัยเด็กที่ผูกพันกับกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการนำ          ลูกฟุตบอลมาวางข้างกายยามหลับนอน และการได้เห็นคุณพ่อของตัวเองคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งทำให้เขาเจริญรอยตามและก้าวเข้าสู่วงการฟุตบอลในที่สุด
  • แซร์จ กนาบรี – เผยเรื่องราวส่วนตัวที่ฟุตบอลมีส่วนช่วยให้เขาค้นพบสิ่งต่างๆ ในชีวิต เรียนรู้คุณค่าแห่งทีมสปิริต วินัย และความทะเยอทะยาน ซึ่งได้หลอมรวมเขาเป็นนักฟุตบอลอย่างทุกวันนี้

 

 

แคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอแนวทางของแบรนด์อาดิดาสในรูปแบบใหม่ ซึ่งก่อให้เกิดทัศนคติการมองโลกในแง่ดีและการลงมือปฏิบัติตามเป้าหมายหลัก ประการ ได้แก่ Sustainability Inclusivity และ Credibility โดยมีเป้าหมายในการช่วยให้ทุกคนมองเห็นโลกใบนี้อย่างที่ควรจะเป็น

 

 

รับชมซีรีส์ภาพยนตร์ได้ที่ https://www.youtube.com/adidasFootball


 

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad