ADIDAS X MARIMEKKO คอลเลกชันสุดพิเศษที่ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์ เข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างกลมกล่อม ครั้งแรกของการนำลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MARIMEKKO มาพิมพ์ลงบนสปอร์ตแวร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวของ adidas ถ่ายทอดความสุขของการออกค้นหาสิ่งใหม่ อันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดการยกระดับ ทั้งในวงการกีฬา ศิลปะ และการใช้ชีวิต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564

ADIDAS X MARIMEKKO คอลเลกชันสุดพิเศษที่ผสมผสานศิลปะลายพิมพ์ เข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างกลมกล่อม ครั้งแรกของการนำลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ MARIMEKKO มาพิมพ์ลงบนสปอร์ตแวร์ดีไซน์โฉบเฉี่ยวของ adidas ถ่ายทอดความสุขของการออกค้นหาสิ่งใหม่ อันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดการยกระดับ ทั้งในวงการกีฬา ศิลปะ และการใช้ชีวิต

 


กรุงเทพฯ (มิถุนายน 2564) - adidas เผยโฉมคอลเลกชันลิมิเต็ด จากการคอลแลปส์กับ Marimekko แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฟินแลนด์ ที่สะท้อนเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาได้อย่างสวยงาม ผสมผสานลวดลายพิพม์และประโยชน์การใช้สอยตามสไตล์ของ Marimekko เข้ากับความเชี่ยวชาญในด้านนวัตกรรมสินค้าสปอร์ตของ adidas เอาไว้ได้อย่างลงตัว

 

การโคจรมาพบกันของสองไอคอนผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษในครั้งนี้ เป็นการรวมตัวของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความสามารถ ในการเฟ้นหาลวดลายเหนือกาลเวลาของ Marimekko ที่เหมาะสมกับคอลเลกชันประจำฤดูกาล Spring/Summer 2021 ของ adidas โดยลายพิมพ์ได้รับเลือกคือ  Laine (ไลเน่ – wave) โดย อันนิกา ริมาลา (Annika Rimalaปี 1965 และลาย Räsymatto (แรสุห์มัตโตะ-rag rug) โดยไมยา โลวการี ปี 2009 เมื่อถักทอสองแพทเทิร์นซิกเนเจอร์ที่สดใสมีชีวิตชีวาเข้ากับเส้นใยที่เต็มไปด้วยสมรรถนะของ adidas จึงเกิดเป็นไลน์เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยพลังบวกและความขี้เล่นสดใสที่ใส่ได้จริงในทุกๆ วัน

 

A picture containing tree, outdoor, grass, person

Description automatically generatedA picture containing tree, person, outdoor, bed

Description automatically generated 

 


นอกจากนี้ ADIDAS x MARIMEKKO ยังเป็นคอลเลกชันที่ออกแบบให้เหมาะกับการทำกิจกรรมที่หลากหลายทั้งกลางแจ้งและในร่ม อัดแน่นไปด้วยความใส่ใจที่มีต่อสิ่งแวดล้อมอันเป็นพันธกิจของทั้งสองแบรนด์ วัสดุที่เลือกนำมาใช้จึงมาจากนวัตกรรมแห่งความยั่งยืนที่เป็นมิตรต่อโลก เช่น PRIMEBLUE และ PRIMEGREEN ที่มาจากการรีไซเคิล

 

โดยคอลเลกชัน ADIDAS x MARIMEKKO มาพร้อมกับแคมเปญที่จุดประกายพลังแห่งความกล้าเสี่ยง กล้าผจญภัย รวมถึงสนับสนุนความสัมพันธ์ของผู้หญิง ทั้งความสัมพันธ์ภายในครอบครัว และระหว่างกลุ่มเพื่อน เพราะเชื่อว่าเมื่อผู้หญิงรวมพลังกัน จะเกิดเป็นพลังอันแกร่งกล้าที่สามารถยืนหยัดต่ออุปสรรค และเชื่อมต่อความสุขในการออกค้นหาสิ่งใหม่ๆ อันเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เกิดการยกระดับ ทั้งในวงการกีฬา ศิลปะ และการใช้ชีวิต

 

  


 



พบกับ ADIDAS x MARIMEKKO ได้ในวันอังคารที่ มิถุนายน 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาทสำหรับสินค้าออริจินอลส์ ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และอาดิดาส แอปพลิเคชัน

 

สำหรับสินค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์ ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านซูเปอร์สปอร์ต และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และอาดิดาส แอปพลิเคชัน

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันอาดิดาสได้ที่

(iOS) App Store:

https://apps.apple.com/th/app/adidas/id1266591536

(Android) Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adidas.app

 

รวมถึงที่ร้านมารีเมกโกะ (Marimekko) แฟล็กชิฟ สโตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad