Anne-Marie เผยชื่ออัลบั้มใหม่มาแล้ว ‘Therapy’ เจอกันแน่ 23 กรกฎาคม วันนี้อุ่นเครื่องกันก่อนด้วยซิงเกิลใหม่ “Our Song” เพลงที่ทำร่วมกับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม Niall Horan จาก One Direction - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Anne-Marie เผยชื่ออัลบั้มใหม่มาแล้ว ‘Therapy’ เจอกันแน่ 23 กรกฎาคม วันนี้อุ่นเครื่องกันก่อนด้วยซิงเกิลใหม่ “Our Song” เพลงที่ทำร่วมกับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม Niall Horan จาก One Direction

 


แอนน์-มารี (Anne-Marieศิลปินสาวมาแรงที่แจ้งเกิดจากอัลบั้มชุดแรก ‘Speak Your Mind’ ที่ทำยอดขายระดับแพลทินั่มทั้งบนเกาะอังกฤษบ้านเกิดของเธอ และในสหรัฐอเมริกา

เผยรายละเอียดของอัลบั้มชุดที่ ออกมาแล้ว หลังปล่อย “Don’t Play” ที่แอนน์-มารีได้เคเอสไอ (KSI) และดิจิทัล ฟาร์ม แอนิมัลส์ (Digital Farm Animals) มาร่วมงาน

เป็นซิงเกิลแรกตั้งแต่เดือนมกราคม แล้วตามด้วย "Way Too Long" ที่กลายเป็นเพลงดังในช่วงต้นปีนี้ทั้งสองเพลง

 

โดยอัลบั้มชุดนี้จะใช้ชื่อว่า ‘Therapy’ และมีกำหนดวางขายและปล่อยให้ฟังกันเต็มๆ วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ซึ่งนี่ไม่ใช่ข่าวดีเพียงข่าวเดียวจากแอนน์-มารี เพราะเธอยังส่ง “Our Song”

ซิงเกิลที่สามจากอัลบั้มชุดนี้มาพร้อมๆ กัน โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่แอนน์-มารีได้ไนออล ฮอแรน (Niall Horan) หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์

ระดับหัวแถวของยุคนี้ วันไดเร็กชั่น (One Directionที่อยู่ในช่วงของการพักวง มาร่วมงาน

 

นอกจากนี้เธอยังส่งมิวสิกวิดีโอ “Our Song” ให้ชมกันแล้วเรียบร้อย โดยเป็นการกำกับของ ไมเคิล ฮอลิก (Michael Holyk) ที่นำเสนอเป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง

ที่ว่าด้วยสองจอมโจรคู่รักในตำนาน บอนนีกับไคลด์ ที่กำลังจะหนีออกจากเมืองเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุค ที่ช่วยสร้างลุคเก๋ๆ ให้กับมิวสิกวิดีโอของ

Our Song” เป็นพิเศษ และที่สำคัญทั้งแอนน์-มารี ทั้งไนออล ฮอแรน ต่างมาสวมบทบาทบอนนีกับไคลด์ด้วยตัวเอง

 

เพราะฉะนั้น แฟนๆ ของทั้งสองศิลปินมาแรง ห้ามพลาดชมอย่างเด็ดขาด ทั้งได้ดูการแสดงของสองศิลปินฮ็อตคู่นี้ แล้วยังได้ฟังเพลงเพราะๆ ไปพร้อมๆ กัน

ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ทำได้อย่างมีเสน่ห์ และไม่ควรพลาดชม โดยคลิกดูกันได้ที่นี่ ซึ่งตอนนี้ยอดวิวผ่านสิบล้านไปอย่างรวดเร็ว

 

หรือฟัง “Our Song” รวมถึงสองซิงเกิลก่อนหน้าของศิลปินสาวมากความสามารถรายนี้ กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music

แล้วดาวน์โหลดเพลงนี้และสั่งจองอัลบั้ม ‘Therapy’ ล่วงหน้าได้แล้วเช่นกันที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad