Mornitor - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2564

Mornitor

 


Dell UltraSharp U2720Q

จอภาพนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ตัดต่อภาพหรือวิดีโอเป็นประจำ  Dell UltraSharp U2720Q เป็นจอภาพรุ่นใหม่ที่เป็นนวัตกรรม เนื่องจากเป็นหน้าจอ 4K ที่มีความแม่นยำของสีที่ยอดเยี่ยม ขอบจอที่บาง ขาตั้งแบบปรับได้ และพอร์ตที่หลากหลาย  นอกจากการเชื่อมต่อ USB และ HDMI ทั่วไปแล้ว ยังมีพอร์ต USB-C เพิ่มเติมที่สามารถรับสัญญาณแสดงผลและสัญญาณข้อมูลได้  นอกจากนี้ยังสามารถจ่ายไฟสูงสุด 90 W ให้กับแล็ปท็อปของคุณด้วยสายเคเบิลเพียงเส้นเดียว  และสำหรับมืออาชีพที่ทำงานที่นั่น การลดจำนวนสายบนโต๊ะทำงานของคุณ (AKA ลดโอกาสที่คุณจะทำกาแฟหกในคอมพิวเตอร์ของคุณ) ก็ยินดีต้อนรับเสมอ




Acer XR342CK Pbmiigphuzx

จอภาพอัลตร้าไวด์นี้มีจำนวนพิกเซลสูงพอที่จะแทนที่จอภาพสองจอ  แม้ว่าคุณอาจเคยชินกับการตั้งค่าจอภาพสองจอเมื่องานของคุณต้องการให้คุณเปิดแท็บหลายแท็บพร้อมกัน แต่จอแสดงผลแบบกว้างของจอภาพนี้อาจทำให้เป็นหน้าจอเดียวที่คุณต้องการ  จอแสดงผล 1440p รองรับอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว 100 Hz และ FreeSync ของ AMD ซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับนักเล่นเกม  นอกจากนี้ยังมีขาตั้งแบบปรับได้ พอร์ตหลากหลาย และราคาสมเหตุสมผล




BenQ SW321C PhotoVueV

จอภาพนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าซอฟต์แวร์คุณภาพสูงที่มีป้ายราคาสูงมากนั้นกลายเป็นอดีตไปแล้ว  ด้วยความละเอียด 3,840 x 2,160 จอแสดงผลขนาด 32 นิ้วนี้มอบทุกสิ่งที่ต้องการตั้งแต่การทำงานไปจนถึงความสามารถในการตัดต่อรูปภาพและวิดีโอคุณภาพสูง  มีช่วงสีกว้าง 99% ของ Adobe RGB colorspace และ 95% ของ DCI-P3  ในฐานะที่เป็นหนึ่งในหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ล้ำสมัยที่สุด หน้าจอนี้ยังคงขายหมดทางออนไล



LG UltraGear38GN950

เทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังจอภาพคอมพิวเตอร์นี้เหมาะสำหรับนักเล่นเกมตัวยงในตลาดสำหรับนวัตกรรมล่าสุด  หน้าจอมีอัตราการรีเฟรชที่ 144Hz (ซึ่งสามารถโอเวอร์คล็อกได้ถึง 160Hz), เวลาตอบสนอง 1ms, หน้าจอกว้างพิเศษ 38 นิ้ว และคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม  พวกเขายังมีคุณสมบัติเพิ่มเติมที่สนับสนุนการเล่นเกม เช่น G-Sync และ DisplayHDR 600 แม้ว่านี่จะเป็นตัวเลือกที่แพงกว่า แต่หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์การเล่นเกมที่ล้ำสมัยไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad