The Tomorrow War - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

The Tomorrow War

 


The Tomorrow War ที่นำแสดงโดย Chris Pratt ที่นำแสดงโดย Chris Pratt  นำแสดงโดย อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้, เจ.เค.  Simmons, Betty Gilpin และ Sam Richardson, Chris McKay จาก The LEGO Batman Movie กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งจะพร้อมให้สตรีมบน Amazon Prime ในวันที่ 2 กรกฎาคม ตามชื่อที่บอกไว้ การบุกรุกของเอเลี่ยนทำให้เกิดความเสี่ยงในการทำลายล้างมนุษยชาติทั้งหมด  เผ่าพันธุ์มนุษย์เพื่อปลดล็อกความพยายามอันทะเยอทะยานเพื่อปราบผู้บุกรุก เกณฑ์ทหารจากอดีตเพื่อต่อสู้ในสงคราม  ดูตัวอย่างสุดท้ายในเครื่องเล่นด้านบน!

                                           


 เดิมทีมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จาก Paramount Pictures และ Skydance เมื่อต้นปีนี้มีข่าวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการสตรีมแบบเอกสิทธิ์เฉพาะบุคคล  ในการตอบสนองต่อข่าวดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy นั้น Pratt ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า: “ในทันที เป็นเรื่องยากมากที่จะมีภาพยนตร์ที่มีขอบเขตและขนาดนี้ที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาดั้งเดิม  ที่จะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป….ในการก้าวเข้ามาและทำสิ่งที่เป็นต้นฉบับโดยสมบูรณ์โดยอิงจากสคริปต์ที่น่าทึ่งจากจินตนาการของนักเขียนบทที่ยอดเยี่ยม — ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ฉันสามารถทำได้ คุณรู้ไหม เข้าร่วมด้วย  สตูดิโอแล้วพูดว่า 'เฮ้ คุณยินดีที่จะเขียนเช็คสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหญ่เรื่องนี้หรือไม่?  โดยไม่มีการรับประกันว่าผู้คนจะดูมันหรือไม่'”


 แพรตต์มีเงื่อนไขเดียวสำหรับทุกคนที่ดูที่บ้านว่า: “ปิดโทรศัพท์ของคุณ”


 นำแสดงโดยเอ็ดวิน ฮอดจ์, จัสมิน แมทธิวส์, ไรอัน คีร่า อาร์มสตรอง และคีธ พาวเวอร์ส คำอธิบายอย่างเป็นทางการสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้อ่านว่า: “ในสงครามแห่งอนาคต โลกตะลึงเมื่อกลุ่มนักท่องเวลาเดินทางมาตั้งแต่ปี 2051 เพื่อส่งข้อความด่วน  : สามสิบปีในอนาคตมนุษยชาติกำลังสูญเสียสงครามระดับโลกกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ต่างดาวที่อันตรายถึงตาย  ความหวังเดียวของการอยู่รอดคือทหารและพลเรือนจากปัจจุบันถูกส่งไปยังอนาคตและเข้าร่วมการต่อสู้  ในบรรดาผู้ที่ได้รับคัดเลือกคือ แดน ฟอเรสเตอร์ (คริส แพรตต์) ครูโรงเรียนมัธยมและคนในครอบครัว  แดนมุ่งมั่นที่จะกอบกู้โลกสำหรับลูกสาวตัวน้อยของเขา แดนร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์ที่เก่งกาจ (อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้) และพ่อที่เหินห่าง (เจ.เค. ซิมมอนส์) ในภารกิจสุดสิ้นหวังที่จะเขียนชะตากรรมของโลกใหม่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad