อนันดาฯ โกยยอดขายไตรมาสสอง 3,264 ล้านบาท สูงกว่าเป้า16% ยอดขายครึ่งปีแรก 7,243 ล้านบาท ส่งสัญญาณฟื้นตัวต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

อนันดาฯ โกยยอดขายไตรมาสสอง 3,264 ล้านบาท สูงกว่าเป้า16% ยอดขายครึ่งปีแรก 7,243 ล้านบาท ส่งสัญญาณฟื้นตัวต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง

 


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เผยยอดขายโครงการทั้งหมดในไตรมาส 2/2564 มีจำนวน 3,264 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ 16% มั่นใจดีมานด์คอนโดติดรถไฟฟ้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่ยังมีต่อเนื่อง ชี้เห็นสัญญาณฟื้นตัวต่อเนื่องในช่วงครึ่งหลังของปี

 

คุณเสริมศักดิ์ ขวัญพ่วง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้ว่ามีการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทยก็ตาม บริษัทยังทำผลงานเป็นที่น่าพอใจในสถานการณ์ที่มีการล็อคดาวน์ และกิจกรรมทางเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมา โดยผลดำเนินงานในช่วงไตรมาส 2/2564 มียอดขาย 3,264 ล้านบาท ดีกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 2,816 ล้านบาท ถึง 16% ซึ่งเกินเป้าหมายที่วางไว้ทั้งในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบ โดยส่วนใหญ่มาจากการที่บริษัทมุ่งเน้นการขายโครงการพร้อมอยู่ที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด และด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ รองรับความต้องการของผู้ซื้อได้อย่างทั่วถึงทั้งผู้ซื้อในประเทศ และต่างประเทศ สำหรับการพัฒนาโครงการในยุค New Normal นี้ จะเน้นในเรื่องของความคุ้มค่าเพื่อสอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภค และมาตรการสาธารณสุข เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจเมื่อมีการเยี่ยมชมโครงการของบริษัท

 

ทั้งนี้ บริษัทได้มีการปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา ทั้งในด้านการพัฒนาสินค้า การขาย และการตลาดใหม่ ทำให้ไม่ได้รับผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังมั่นใจว่าจากมาตรการของภาครัฐในการปิดแคมป์คนงานก่อสร้าง 30 วัน  ไม่ส่งผลกระทบต่อบริษัท โดยอนันดาฯ เป็นผู้นำคอนโดมิเนียมใกล้สถานีรถไฟฟ้าซึ่งมีจุดแข็งในเรื่องสต็อกสินค้าคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ณ ไตรมาส 1/2564 กว่า 26,000 ล้านบาท มีสินค้าพร้อมให้ลูกค้าเลือกเป็นเจ้าของได้ทันที จึงทำให้มั่นใจในผลการดำเนินงานที่จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad