B Entertainment BEAT เปิดแคมเปญ “Unlock New Artist” ออดิชั่นสุดเจ๋ง!! เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่สู่วงการเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

B Entertainment BEAT เปิดแคมเปญ “Unlock New Artist” ออดิชั่นสุดเจ๋ง!! เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่สู่วงการเพลง

 


                      โอกาสของคนที่อยากเป็นศิลปินหน้าใหม่มาถึงแล้ว!! เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่     B Entertainment BEAT  โดย หัวเรือคนรุ่นใหม่ ใบขวัญ รัชญา ยอดแก้ว” “เนส – ณัฏฐ์สันต์ธิษณ์ กิตติกวางทอง” และ “วัชรินทร์ พึ่งสุข” หรือ ปอนด์ P-HOT” จัดแคมเปญสุดเจ๋ง  Unlock New Artist  เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่สังกัด  พร้อมผลักดันสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ... 


ใบขวัญ - รัชญา ยอดแก้ว
 ประธานกรรมการ บริษัท บี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และหนึ่งในศิลปินรุ่นพี่ในค่าย เผยว่า หลังจากค่าย B Entertainment BEAT ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากซิงเกิลที่ผ่านมา  ไม่ว่าจะเป็น เพลง  CHAIYO (ไชโย) - NESYUD X ST - ONE FEATYOUNGGU , DIAMOND MQT | Prod.G-฿ANGเพลง ทนจ้า (TONJA) - NESYUD   และล่าสุด เพลง จะจีบแล้วนะ” - BAIKWAN FEATP - HOT ซิงเกิลที่ถูกพูดถึงและเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว  ซึ่งตอนนี้ยอดเข้าชมอยู่ที่ประมาณ ล้านวิว จากกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่ดีมากๆ เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องขยับขยายค่ายเพลงนี้ให้มีศิลปินคุณภาพมากยิ่งขึ้น เลยจัดแคมเปญออดิชั่น Unlock New Artist ขี้นมา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิง ที่มีความสามารถในการร้อง การแต่งเพลง และมีความฝันที่อยากจะเป็นศิลปิน มาร่วมสนุกในแคมเปญนี้ โดยผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาและออกผลงานร่วมกับศิลปินในค่ายอย่างแน่นอน  สำหรับใครที่สนใจเตรียมปักหมุดและติดตามรายละเอียดการออดิชั่นได้ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนค่ะ 

ติดตามรายละเอียดแคมเปญออดิชั่น  Unlock New Artist  เพื่อหาศิลปินหน้าใหม่ร่วมงานกับค่าย  B Entertainment BEAT  ได้ทาง https://www.facebook.com/B-Entertainment-BEAT-108747837948611 บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด เพราะโอกาสดีๆ รอคุณอยู่!! 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad