“เอ็ด ชีแรน” Ed Sheeran สร้างเซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bad Habits” พร้อมรับบทแวมไพร์มาดเท่ในมิวสิกวิดีโอที่มีให้ชมกันแล้ว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เอ็ด ชีแรน” Ed Sheeran สร้างเซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bad Habits” พร้อมรับบทแวมไพร์มาดเท่ในมิวสิกวิดีโอที่มีให้ชมกันแล้ว

 


หลังออกทัวร์คอนเสิร์ต ดิไวด์ ทัวร์ (Divide Tour) แล้วตามด้วยการเป็นคุณพ่อมือใหม่ เมื่อภรรยาคลอดลูกสาวคนแรก เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ดูจะสนุกไปกับการทำงานเบื้องหลั

แต่งเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆ ที่ล่าสุดก็แต่งเพลง “Renegades” ร่วมกับวันโอเคร็อก (One OK Rock) วงร็อกจากญี่ปุ่น  

 

แต่แล้วเอ็ด ชีแรนก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลง ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bad Habits” ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้ยังแสดงถึงไอเดียใหม่ๆ ในการทำเพลงของเอ็ด ชีแรน

เมื่อเป็นงานบีทสนุกๆ และซาวนด์ดนตรีสดใส ที่สามารถพาคนฟังลบลืมความวุ่นวายที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว แล้วปล่อยใจสนุกไปกับเพลงได้อย่างเต็มที่


 

นอกจากจะสุดๆ กับเพลงแล้ว มิวสิกวิดีโอของ “Bad Habits” ก็สุดๆ ไม่แพ้กัน เมื่อได้ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ จินตนาการล้ำ เดวิด เมเยอร์ (Dave Meyers) ซึ่งเคยทำงานให้ศิลปิน อย่าง บิลลี ไอลิช (Billie Eilish)

หรือ เคนดริก ลามาร์ (Kendrick Lamar) มาทำงานให้ และเมเยอร์ก็จับเอ็ด ชีแรนแปลงโฉมเป็นแวมไพร์สุดเท่ สวมสูทสีชมพูบาดตา ออกตระเวนไปทั่วเมือง ในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยสีสันแสบๆ

ซึ่งเปรียบการเป็นแวมไพร์ ของเอ็ด ชีแรนและแก๊งก๊วน ว่าเป็นการแสดงนิสัยแย่ๆ ออกมา แบบที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้

 

รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ผมอยากให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เล่นกับนิสัยใจคอของคนเราแบบแฟนตาซีจ๋า เลยตัดสินใจว่า ต้องนำเสนอผ่านแวมไพร์

ซึ่งเป็นเรื่องสนุกมากที่ได้สวมบทบาทอะไรแบบนี้ ยกเว้นฉากที่อยู่ในที่สูงๆ” เอ็ด ชีแรนพูดถึงไอเดียในการทำมิวสิกวิดีโอ “Bad Habits”

ที่เรื่องราวเป็นงานแฟนตาซี มีอารมณ์ขันแบบตลกร้าย ที่เล่าเรื่องได้สนุก และงานด้านภาพดูหวือหวา ตื่นตา

 

ซึ่งมีให้ได้ชมกันแล้วที่นี่ แล้วถ้าอยากฟัง “Bad Habits” ก็ฟังกันได้ที่ Spotify, Music Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad