ลุ้น ระทึก จนแทบลืมหายใจ ไปกับ “Gravity Glidin” มิวสิกวิดิโอใหม่เอี่ยมจาก Masked Wolf กับเรื่องราวการเอาตัวรอดจากเครื่องบินไร้กัปตัน และกำลังจะตก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ลุ้น ระทึก จนแทบลืมหายใจ ไปกับ “Gravity Glidin” มิวสิกวิดิโอใหม่เอี่ยมจาก Masked Wolf กับเรื่องราวการเอาตัวรอดจากเครื่องบินไร้กัปตัน และกำลังจะตก

 


“Astronaut in the Ocean” กลายเป็นเพลงดังไปทั่วโลก และส่งให้แมสก์ วูล์ฟ (Masked Wolf) แร็ปเปอร์หนุ่มเจ้าของงานดนตรี และลีลาร่ายที่มีแบบฉบับของตัวเอง

กลายเป็นที่รู้จัก และถูกจับตามองในฐานะแร็ปเปอร์หน้าใหม่ ที่มีศักยภาพเขย่าวงการอีกคน

 

เพื่อสานต่อความสำเร็จของ “Astronaut in the Ocean” ที่ถูกสตรีมฟังทั่วโลกกว่า 750 ล้านครั้ง ขึ้นอันดับ ชาร์ตเพลงฮิตถึง ประเทศ แมสก์วูล์ฟกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่

Gravity Glidin” งานฮิพ-ฮ็อพเท่ๆ ที่มาพร้อมโฟลว์เฉพาะตัวของแมสก์วูล์ฟที่ไม่มีใครเหมือน และเป็นการกลับมาร่วมงานกับ

ไทรอน ฮาพี (Tyron Hapi) โปรดิวเซอร์ของ “Astronaut in the Ocean” อีกครั้งของแมสก์วูลฟ์

 

“Gravity Glidin คือเพลงที่ตอบสนองต่อเรื่องราวใน Astronaut in the Ocean ที่ว่าด้วยการไม่ได้อยู่ในที่ซึ่งผมควรอยู่ แต่ในเพลงนี้ผมจะรู้สึกเหมือนได้พบพื้นที่ของตัวเอง

และในตอนท้ายก็ได้ล่องลอยผ่านสภาพแวดล้อมที่เกิดมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมัน” แมสก์วูล์ฟ เล่าที่มาของเพลง “Gravity Glidin” ซึ่งถือว่าเป็นมุมมองที่น่าสนใจทีเดียว


 

ขณะที่มิวสิกวิดีโอของ “Gravity Glidin” ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเรื่องราวชวนให้ลุ้นระทึกไปกับชะตากรรมของแมสก์วูล์ฟ ที่อยู่บนเครื่องบินขนส่งนักโทษที่ปราศจากกัปตัน

แถมเครื่องก็เกิดเสียหายและกำลังจะตก ทำให้เขาต้องหาทางเอาตัวรอดจากเครื่องบินลำนี้ให้ได้ อีกทั้งวิธีการต่างๆ ที่เขาคิดและทำก็นำไปสู่สถานการณ์สุดลุ้นระทึก

จนกระทั่งในตอนสุดท้าย ก็ยังยากที่จะคิดว่าชีวิตของแมสก์วูล์ฟในเพลงนี้จะไปจบลงตรงไหน

 

ลุ้นไปกับ “Gravity Glidin” เพลงฮิพ-ฮ็อพเท่ๆ เรื่องราวเก๋ๆ และมิวสิกวิดีโอลุ้นสุดๆ ของแมสก์วูล์ฟกันได้ที่นี่ รวมถึงไปฟังเพลงกันได้ที่

Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือดาวน์โหลดที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad