“เดนทิสเต้” รุก Global Campaign คว้า “ลิซ่า Blackpink” Brand Ambassador คนใหม่ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride ทุ่มหนังโฆษณา LISA Confident Smile ชูนวัตกรรมสุดล้ำของการแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำ เพิ่มประสิทธิภาพเคลือบฟลูออไรด์ เจาะกลุ่ม GEN Z, GEN Y มั่นใจดันส่วนแบ่งเติบโต 3% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

“เดนทิสเต้” รุก Global Campaign คว้า “ลิซ่า Blackpink” Brand Ambassador คนใหม่ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride ทุ่มหนังโฆษณา LISA Confident Smile ชูนวัตกรรมสุดล้ำของการแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำ เพิ่มประสิทธิภาพเคลือบฟลูออไรด์ เจาะกลุ่ม GEN Z, GEN Y มั่นใจดันส่วนแบ่งเติบโต 3%

 


เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม เดนทิสเต้” (DENTISTE’) เผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทายมาก     ในการทำตลาดท่ามกลางวิกฤตโควิด-19


ล่าสุด เดนทิสเต้ เลือก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink มาเป็น Brand Ambassador สินค้านวัตกรรมใหม่ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride  ซึ่งในทางทันตกรรม     การแปรงฟันแห้งถือว่าเป็นการเคลือบฟลูออไรด์ที่ดีที่สุด           ทางแบรนด์จำเป็นต้องเลือก ลิซ่า เพื่อให้ ลิซ่า เปลี่ยนพฤติกรรมการแปรงฟันโดยการบ้วนน้ำให้เป็นการแปรงฟันแห้ง


ที่ผ่านมา เดนทิสเต้มีพรีเซ็นเตอร์เป็นคู่รักมาตลอด แต่ในครั้งนี้พิเศษและแตกต่างออกไป                โดย เภสัชกร ดร.แสงสุข เผยถึงเหตุผลที่เลือกลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ว่า ผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้    มีวางจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก และทำยอดขายดีมากที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งลิซ่าเป็นศิลปินในสังกัด        YG Entertainment ประเทศเกาหลี มีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก "LISA SOLO" ที่สร้างกระแสหลังจากปล่อยภาพออกมาเพียงไม่นาน แฮชแท็ก #SoloistLisa ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของโลกและติดอันดับ 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลก จึงเป็นโอกาสดีมากที่จะต่อยอดผลิตภัณฑ์ในหลาย ๆ ประเทศ ตอกย้ำความเป็น Global Brand มากขึ้น

 “การจะได้ลิซ่ามาเป็น Brand Ambassador ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะ YG Entertainment ใส่ใจและพิถีพิถันมากในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับศิลปิน ซึ่ง เดนทิสเต้ ได้รับเลือกจากทาง YG Entertainment จากคุณภาพของสินค้า ความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ที่ดี อีกทั้งลิซ่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเดนทิสเต้และสนใจอยากเป็น Brand Ambassador ทุกอย่างจึงลงตัว” เภสัชกร ดร.แสงสุข เผย


สำหรับ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride เป็นยาสีฟันชนิด แปรงแห้งสูตรฟลูออไรด์ 1,500 PPM  ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด เพื่อลด Bacteria ที่เป็นปัญหาต่างๆ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นและสุขภาพช่องปากที่ดียิ่งกว่า เนื่องจากการแปรงแห้งหมายถึงการแปรงฟันโดยไม่ต้องบ้วนน้ำ เพื่อเปิดโอกาสให้ฟลูออไรด์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ถูกชำระล้างโดยน้ำจากการบ้วนปาก

เมื่อ Fluoride ion รวมตัวกับ Calcium และ Phosphate จะเกิดผลึกเคลือบฟันชนิดใหม่ชื่อ “ฟลูอออะพาไทต์ (Fluorapatite)” สามารถป้องกันกรดและ Bacteria ที่ทำร้ายฟัน และสามารถเคลือบฟันตามธรรมชาติ (Hydroxyapatite) ได้ดีกว่า

ทั้งนี้การแปรงฟันแบบไม่ใช้น้ำอาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับใครหลายคน แต่มีผู้บริโภคบางส่วนทราบดีอยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่มียาสีฟันยี่ห้อไหนในท้องตลาดตอบโจทย์ จึงถือได้ว่า  DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride  เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่มองหายาสีฟันสำหรับแปรงแห้งและลูกค้าที่ใส่ใจสุขภาพช่องปากอย่างแท้จริง เพราะเป็นยาสีฟันที่ไม่มีสาร SLS และสารกันเสีย Paraben และสารฟลูออไรด์จะตรงเข้าไปเคลือบฟันได้โดยตรงจากการไม่บ้วนน้ำ ช่วยลดปัญหาฟันผุ เสียวฟัน แก้ปัญหาเรื่องแบคทีเรียทำลายผิวเคลือบฟัน

ฉะนั้น การสื่อสารให้สารเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ที่อายุลดลง จึงต้องใช้ความเข้าใจและต้องเข้าถึงในการสื่อสาร โดยการสื่อสารให้เข้าใจจะเป็นการประชาสัมพันธ์ร่วมกับทันตแพทย์ แจกตัวอย่างสินค้า              ให้ทดลองใช้ ว่าสินค้าเรามีคุณภาพจริง และสื่อสารให้เข้าถึง คือ การมี ”ลิซ่า” เป็นผู้ส่งต่อ Message สำคัญจะสร้างความน่าสนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น

                           




ด้านแนวคิดและเนื้อหาหลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ LISA Confident Smile ต้องการเน้น Concept เรื่องการยิ้มอย่างมั่นใจ (Confident Smile) ตอบรับกับเอกลักษณ์ของลิซ่าอย่างชัดเจน นั่นคือ รอยยิ้มสังเกตได้จากทุกครั้งที่ลิซ่าปรากฏตัว เธอจะมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สวย ฟันขาว มีความมั่นใจทุกครั้งที่ยิ้ม เป็นบุคลิกที่ดูพรีเมี่ยมสอดคล้องกับ DENTISTE’ Anticavity Max Fluoride



การได้ลิซ่ามาร่วมงานในครั้งนี้ เดนทิสเต้ตั้งเป้าหมายจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด 3% โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า GEN Z และ GEN Y ให้ได้มากที่สุด เพราะเป็นกลุ่มที่ควรได้รับการเคลือบฟลูออไรด์เพื่อป้องกัน ฟันผุ และปัจจุบันกลุ่มลูกค้าหลักของ   เดนทิสเต้ คือกลุ่ม GEN X และ GEN Y ต้น ๆ รวมทั้งบริษัทได้จัดทำแปรงสีฟันรุ่นพิเศษ สินค้า รุ่นลิซ่า ที่มีตัวด้ามสีชมพู และ ชุดยาสีฟันแปรงสีฟัน Limited Edition เพียง 25,000 ชุดเท่านั้น Pocket Pro สีชมพู  ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยเพื่อต้อนรับพรีเซนต์เตอร์คนใหม่ของแบรนด์

เภสัชกร ดร.แสงสุข เผยอีกว่า ในปีที่ผ่านมา เรายังออกผลิตภัณฑ์ยาสีฟันและดูแลช่องปาก เช่น        กลุ่มผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจร ในช่วงสถานการณ์โควิด

           


ปัจจุบัน ภาพรวมผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลช่องปาก หรือออรัลแคร์ มีมูลค่าประมาณ 20,000 ล้านบาท เติบโตประมาณ 5 % ต่อปี โดยกลุ่มยาสีฟันระดับพรีเมี่ยมมีสัดส่วนราว 20 % และเดนทิสเต้มีส่วนแบ่งอยู่ใน   เซ็กเมนต์พรีเมี่ยมนี้ 40 %  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad