“นีโน่ เมทนี” ควักเงินส่วนตัว ออกค่าเทอมให้คู่รักสุดเสียสละ ยอมให้แฟนได้เรียนแทนตัวเอง หลังโดนพิษโควิดไม่มีรายได้ ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2564

“นีโน่ เมทนี” ควักเงินส่วนตัว ออกค่าเทอมให้คู่รักสุดเสียสละ ยอมให้แฟนได้เรียนแทนตัวเอง หลังโดนพิษโควิดไม่มีรายได้ ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

 


รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้พบกับสาวสวยสายฮา ซาร่า – นลิน โฮเลอร์ แทคทีมมาพร้อมกับปรมาจารย์นักแสดงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงไทยอย่าง นีโน่  เมทนี บุรณศิริ เพื่อมาร่วมจับคู่ตามหาคู่รักตัวจริง แต่แล้วหลังจากที่เจอคู่รักปรัศนี  สุดทรหดขาดแคลนต้นทุน สอบติดแต่ไม่มีเงินส่งตัวเองเรียน ทางบ้านไม่สามารถส่งเสียให้เรียนได้ จึงตัดสินใจลาออกจากสถานศึกษาและส่งแฟนเรียนคนเดียว หันมาทำงานเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องและดูแลคนในครอบครัว ทั้งคู่ต้องช่วยกันทำงานตั้งแต่ยังเด็ก จนเก็บเงินสร้างบ้าน ซื้อรถคันแรกด้วยกันจนสำเร็จ และตั้งใจไว้ว่าอยากกลับไปศึกษาต่อเพื่อเป็นความรู้ในการประกอบอาชีพในภายภาคหน้า งานนี้ผู้ให้ตลอดกาลอย่าง นีโน่ จึงไม่รีรอที่ให้การช่วยเหลือ ขอควักเงินส่วนตัวเพื่อผลักดันให้ทั้งคู่ได้กลับไปเรียนหนังสืออย่างใจหวังอีกครั้ง



นีโน่
 เผยว่า สังคมนี้จะน่าอยู่มากยิ่งขึ้นหากเรายื่นมือเข้ามาช่วยเหลือกันและกัน สิ่งหนึ่งที่คู่รักคู่นี้มีคือ เขาอยากเรียนหนังสือ เมื่อเขามีความตั้งใจแต่เขาขาดปัจจัยทางการเงินที่จะส่งเสริมให้เขาได้เรียน ผมก็อยากช่วยเขาให้เต็มที่ เพราะตัวของผมเองก็ไม่มีลูกหลานที่ไหน ผมให้ทุนการศึกษาเด็กที่ขาดแคลนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะการศึกษาคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเยาวชน อยากให้เขาเรียนให้จบ อย่างที่ตั้งใจคอยส่งเสริมกันและกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ผมดีใจที่ได้มาเจอพวกเขา   และได้ให้การช่วยเหลืออย่างทันท่วงที หวังว่าหลังจากนี้ เขาทั้งคู่จะมีอนาคตที่สดใสขึ้นนะครับ



สำหรับการตามหาคู่รักเพื่อพิชิตเงินรางวัลและนำเงินไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่    และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 240,000 บาท ทำเอาทั้งคู่รีบกุมขมับ คิ้วชนกันทันที เพราะต่างเถียงกันไปมากับความเห็นในการตอบคำถามที่ไม่ตรงกัน ก่อนที่จะยกให้ ซาร่า เป็นคนตัดสินใจเองคนเดียวไปเลย      เห็นเล่นๆ แบบนี้แต่เซ้นส์แรงเกินต้านมากบอกเลยว่าไม่ธรรมดา งานนี้จะเป็นอย่างไรนั้นต้องไปลุ้นกัน



ทั้งคู่จะสามารถกวาดเงินสะสมทั้งหมดเพื่อไปทำบุญได้หรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad