จาก “อยากมีความหมาย” ซิงเกิลเปิดตัว “สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll มาสู่ “โลกใบเก่า” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มชุดใหม่ในรอบสามปี ที่แฟน ๆ รอคอย ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564

จาก “อยากมีความหมาย” ซิงเกิลเปิดตัว “สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll มาสู่ “โลกใบเก่า” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มชุดใหม่ในรอบสามปี ที่แฟน ๆ รอคอย ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค

 


แม้จะมีอัลบั้ม ‘I’m 20’ ออกมาเพียงชุดเดียวเมื่อปี 2561 ด้วยคุณภาพของงานเพลง ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกที่อ้างว้าง จมดิ่งกับความรู้สึก “สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll ใช้บทเพลงเยียวยาความเจ็บปวดผู้คน รวมไปถึงแบ่งปันความรู้สึกร่วมกับคนฟัง ที่ทำให้บทเพลงของพวกเขา เข้าถึงความรู้สึกของแฟนๆ เอาไว้ จนมีแฟนเพลงติดตามอย่างเหนียวแน่น
                                  

                 หลังจากที่พวกเขาปล่อยซิงเกิล “อยากมีความหมาย” ไปฮีลความรู้สึกแฟนเพลงที่ อยากมีความหมาย สักครั้งไปแล้ว กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ “โลกใบเก่า” ที่บอกเล่าเรื่องราวกับความสัมพันธ์ที่มาถึงทางตัน ความรู้สึกดีๆ ที่เคยมีให้กันมันลดน้อยลงทุกวัน เหลือแค่รอเวลานับถอยหลังที่จะปล่อยมือกัน “เหนื่อยแล้ว ขอพอ...” ท่อนฮุคที่วงอยากจะสื่อสารออกไป  รวมถึงยังอยากที่จะส่งพลังให้ทุกคน อย่าท้อ และเลือกที่จะก้าวออกจากโลกใบเก่า เพื่อไปเจออะไรใหม่ๆ ในวันข้างหน้า และแน่นอนในเรื่องซาวด์ดนตรี และมิวสิกวิดีโอ พวกเขายังถ่ายทอด บาดลึก ในแบบ “สวีด แอนด์ โรล” (Zweed n’ Roll) เป็นสไตล์เฉพาะตัว ที่อยากจะหาใครเหมือน

               รับอารมณ์กับ “โลกใบเก่า (Tired)” และฮีลไปกับพวกเขา สวีดแอนด์ โรล (Zweed n’ Roll)  ได้ทางสตรีมมิ่งต่างๆ Spotify, Apple Music, Joox,TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store ส่วนมิวสิกวิดีโอมีให้ชมกันเรียบร้อยที่ YouTube Channel : Zweed n’ Roll อีกไม่นานเกินรออัลบั้มชุดที่สองของสวีดแอนด์ โรล จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ แน่นอน! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad