S.D.F เต้น Cover ครั้งแรก!! “นินจา” 4MIX เทรนด์สเต็ปเท้าไฟสุดฤทธิ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2564

S.D.F เต้น Cover ครั้งแรก!! “นินจา” 4MIX เทรนด์สเต็ปเท้าไฟสุดฤทธิ์

 


สายร้องไม่ใช่สายเต้น เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ปุ๊บ!! ก็โดนรุ่นน้องศิลปินร่วมค่ายต้อนรับรุ่นพี่ด้วยการพาเต้น Cover  เรียกเหงื่อกันซะเลย  นี่เป็นครั้งแรกที่ หนุ่มวง S.D.F. นำทีมโดย  แชมป์-นิตินันท์  จันทร์เดชาไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) และเบียร์-ธนิต  เทียนป้อม (กีตาร์) ต้องมาเต้น Coveเพลง Y U Comeback ของวง 4MIX ศิลปิน นินจา-จารุกิตต์  คำหงษาแมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูลโฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ- ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม   LGBTQสายเลือดไทยจะมาเทรนด์สเต็ปเท้าไฟให้รุ่นพี่ S.D.F งานนี้จะรอดหรือร่วง ไปลุ้นกัน!!   

                         หนุ่ม S.D.F ได้มารวมตัวกันที่ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อทำภาระกิจ “ครบรอบ 10 ปี อยากเห็น S.D.F ทำอะไร” ปรากฏว่าผลโหวตจากแฟนเพลงอยากเห็นหนุ่มๆ ทั้ง คน เต้น Cover  Y U Comeback เพลงดังตามกระแสแฟนคลับฝั่งลาติน  ตอนที่รู้ว่าจะต้องมาเต้น ทั้ง หนุ่ม ไม่คิดว่าจะยากเท่าไหร่ เพราะมีพื้นฐานร็อคๆ จากการเล่นคอนเสิร์ตกันมาบ้าง  แถมยังแอบเกทับว่าสบายๆ แต่พอได้มาลองมาซ้อมเต้นกับน้องนินจา แค่ท่อนฮุกเท่านั้นแหล่ะ ทำเอา หนุ่มถึงกับหอบแฮ่กไปตามๆ กัน   

                               


 

 “นี่เป็นครั้งแรกของแชมป์และเพื่อนๆ  S.D.F. ที่ต้องมาเต้น Cover ยอมรับ 

เลยว่าใจสู้มาก เพราะเป็นการรวมตัวกันเต้นครั้งแรกในรอบ 10 ปีเลยครับ เป็นภารกิจที่แฟนเพลงขอมา  ทุกคนตั้งใจมาก  เต้นกันวนไปจนนับไม่ถ้วนเลยว่าเต้นไปทั้งหมดกี่รอบ  เหนื่อยมากครับ  น้องๆ เค้าเต้นเก่งจริงๆ เป๊ะและพลิ้วมาก  ต้องมาสอนกันสดๆ พร้อมถ่ายทำเลย  พวกผมก็พยายามทำเต็มที่ครับ  ไม่มีอะไรที่ S.D.F. ทำไม่ได้เพื่อแฟนเพลง  ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่  ตามไปให้กำลังใจพวกผมและน้องๆ 4 Mix ด้วยนะครับ”  

#ยังฝืน  

#S.D.F.  

#4MIX 

#KHAOSAN ENTERTAINMENT 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad