ลิฟ กอล์ฟ จัดกอล์ฟคลีนิก “พชร–สดมภ์-รัชชานนท์” ร่วมแบ่งบันประสบการณ์ให้กับน้องเยาวชน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ลิฟ กอล์ฟ จัดกอล์ฟคลีนิก “พชร–สดมภ์-รัชชานนท์” ร่วมแบ่งบันประสบการณ์ให้กับน้องเยาวชน

                               

 


ตุลาคม 2565
: ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล แบงคอก จัดกิจกรรมกอล์ฟคลีนิกให้กับเยาวชน ด้วยการเชิญ พชร คงวัดใหม่ และ สดมภ์ แก้วกาญจนา สองนักกอล์ฟชื่อดังของไทยที่ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ รวมถึง "ทีเค" รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟทีมชาติไทยและทูตกีฬาของ ลิฟ กอล์ฟ ร่วมแบ่งบันประสบการณ์ในการแข่งขัน ณ สนามสโตนฮิลล์ จ.ปทุมธานี

                                                                        


           

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนได้สัมผัสและได้รับประสบการณ์แข่งขัน โดย พชร คงวัดใหม่ เจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ และแชมป์ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ สองนักกอล์ฟชาวไทยที่เข้าร่วมแข่งขันใน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล มาตั้งแต่รายการแรก รวมถึง "ทีเค" รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นไทย เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ 1 รายการ และลงเล่นในลิฟ กอล์ฟ ครั้ง ที่ลอนดอน โดยได้ตอบข้อซักถามและให้แนวทางในการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

 


รัชชานนท์ เจ้าของสถิติแชมป์อายุน้อยที่สุดในโลกที่คว้าชัยชนะในระดับทัวร์อาชีพหลักด้วยวัย 
15 ปี 37 วัน (ทุบสถิติของ เรียว อิชิคาวะ ของญี่ปุ่น) เผยถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้มีโอกาสมามอบสิ่งต่างๆที่ได้เรียนรู้มาจากการแข่งขันให้กับน้องๆ เยาวชน ที่ผ่านมาเคยได้รับสิ่งดีๆ จากรุ่นพี่ นี่นับเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ถ่ายทอดสิ่งที่เรียนรู้กลับคืนไปบ้าง จึงทำให้รู้สึกภูมิใจมากๆ"

 

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชั่นเนล แบงคอก ซึ่งจัดการแข่งขันครั้งแรกที่ประเทศไทย โดยมุ่งหวังในการพัฒนา และส่งเสริมกีฬากอล์ฟให้เจริญเติบโตขึ้นในประเทศ และภูมิภาคเอเชีย หลังได้จัดแข่งขันมาแล้ว 5 สนาม

 


แฟนกีฬากอล์ฟสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ระหว่างวันที่ 
7-9 ตุลาคมนี้ ได้ที่ LIVGolf.com หรือ thaiticketmajor.com โดยบัตรเข้าชมทั่วไป แพคเกจ วัน ราคา 800 บาท แพคเกจ วันราคา 1,600 บาท นอกจากนี้แพคเกจพิเศษ วัน และ วัน สำหรับโซนคลับ 54 และ แกลเลอรี คลับ สามารถรับชมถ่ายทอดการแข่งขันลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ทาง LIVGolf.comYouTube และ Facebook ครอบคลุมกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad