ลิฟ กอล์ฟ เชิญแฟนกอล์ฟชาวไทยร่วมเปิดประสบการณ์กอล์ฟระดับโลก ”มิติใหม่” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ลิฟ กอล์ฟ เชิญแฟนกอล์ฟชาวไทยร่วมเปิดประสบการณ์กอล์ฟระดับโลก ”มิติใหม่”

 


แฟนกอล์ฟนับพันร่วมชมการแข่งขัน ลิฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ที่สนามสโตนฮิลล์ จังหวัดปทุมธานี พร้อมเปิดประสบการณ์กอล์ฟรูปแบบใหม่ให้แฟนกอล์ฟชาวไทยได้พิสูจน์เป็นครั้งแรก กับการแข่งขันกอล์ฟรูปแบบใหม่ในระบบ “ชอตกัน สตาร์ท เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟระดับโลกทั้ง 48 คน ทีออฟในเวลาเดียวกัน

           


แฟนกอล์ฟสามารถส่งแรงใจเชียร์สองโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย สดมภ์ แก้วกาญจนา และ พชร คงวัดใหม่ ประชันสุดยอดฝีมือระดับโลก โดยการแข่งขันวันแรก สดมภ์ ร่วมก๊วนกับ แคมเมอร่อน สมิธ แชมป์ดิโอเพ่นคนล่าสุด และ ฟิล มิเคลสัน ส่วน พชร ประกบก๊วน “ปืนใหญ่” ดัสติน จอห์นสัน และไบรสัน เดอแชมโบว์ ขณะที่รอบสอง สดมภ์ จะลงเล่นกับ แมตต์ โจนส์ จากออสเตรเลีย และ แพต เปเรซ จากสหรัญฯ ทางด้าน พชร จะออกกลุ่มเดียวกับ พอล เคซีย์ ดาวดังจากอังกฤษ และ เติร์ก เพตติต จากสหรัฐฯ

           




นอกจากความเข้มข้นในสนามแล้ว ฝ่ายจัดการแข่งขันยังมีกิจกรรมให้ผู้ชมร่วมสนุกมากมาย เปิดประสบการณ์ชมกอล์ฟที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร เริ่มที่โซน LIV Golf Fan Village เปิดบริการตั้งแต่ 8.00 น. กระทั่งจบการแข่งขัน ขณะที่ แฟนกอล์ฟรุ่นเยาว์สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆใน LIV Kids Zone หรือสวนสนุกย่อมๆ เช่น จักรยานผาดโผนเดินไต่เชือกการแสดงมายากลระบายหน้าและอื่นๆ อีกมายมาย

           


ผู้เข้าชมการแข่งขันยังสามารถทดสอบทักษะการเล่นลูกสั้นที่ “กรีนเกาะกลางน้ำ” ลุ้นของรางวัล นอกจากนี้ยังมีสนาม “มินิกอล์ฟ” หลุมและ กิจกรรม “กอล์ฟในร่ม” ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ Performance Tent ให้ทดสอบฝีมือกันอย่างจุใจ ปิดท้ายที่โซน Birdie Shack กับเครื่องดื่มเย็นๆในบรรยากาศสุดชิลกับ DJ Joyyle

 


สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน ลิฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก ได้ที่ LIVGolf.com หรือ thaiticketmajor.com โดยบัตรเข้าชมแพคเกจ วันราคา 800 บาท แพคเกจ วัน ราคา 1,600 บาท นอกจากนี้ยังมีแพคเกจพิเศษ วัน และ วัน สำหรับโซน Club 54 และ Gallery Club ซึ่งจะได้ชมการแข่งขันจากห้องรับรองส่วนตัว แกลเลอรี่ มีอาหารว่างและเครื่องดื่มไว้บริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad