คิวท์เกินต้าน ยอดวิวทะลุล้าน ฟินทั่วโลก "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “กองทัพ พีค” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

คิวท์เกินต้าน ยอดวิวทะลุล้าน ฟินทั่วโลก "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “กองทัพ พีค”

 




ทะลุล้านวิวและยังแรงไม่หยุด ซิงเกิ้ลเพลง "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" จาก “กองทัพ พีค” นักแสดงมากความสามารถที่รักการทำเพลง และได้สร้างสรรค์บทเพลงในรูปแบบที่เป็นตัวของตัวเอง คิดและทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอนตั้งแต่แต่งเนื้อร้อง ทำนองและเรียบเรียง ไปจน ร้อง แร็ป โปรดิวซ์ รวมถึงเล่น MV ด้วยตัวเอง จนออกมาเป็นเพลงป็อปสุดคิวท์เต็มไปด้วยจังหวะสนุกสนาน ที่ฟังแล้วต้องยิ้มและขยับแขนขาตามจังหวะอย่างไม่รู้ตัว

หลังจากแสดงความสามารถด้านดนตรีด้วยการร้องและแต่งเพลงทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และภาษาจีน รวมถึงเพลงประกอบละคร อาทิ Say No, PROMISE YOU และ 犯傻 (Don’t be stupid again) วันนี้ “กองทัพ พีค” ตัดสินใจนำเสนอแนวทางดนตรีของตัวเอง โดยปล่อยซิงเกิ้ลและมิวสิกวิดีโอ "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" เป็นเพลงป็อปที่มีกลิ่นไอซินท์ป็อปบาง ๆ และเพิ่มจังหวะให้สนุกสนาน โดยเป็นการทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ อย่าง BALLCHON และ Wine Neti ที่มาช่วยเรียบเรียงและมาสเตอริ่งให้สื่อสารให้เข้าถึงหัวใจของคนที่รักจังหวะเบา ๆ และเสียงนุ่ม ๆ ของ “กองทัพ พีค” ได้อย่างชัดเจน

“กองทัพ พีค” ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจและที่มาของเพลงนี้ไว้ว่ามาจากทฤษฎี 21 วันที่ “หากเราทำอะไรที่ตั้งใจสักอย่างติดต่อกันซ้ำ ๆ อย่างน้อย21 วัน สิ่ง ๆ นั้นจะกลายเป็นนิสัย และถ้าหากเราทักไปคุยกับใครซักคนที่เราสนใจไป 21 วัน วันที่ 22 ถ้าคนคนนั้นสนใจเรา เค้าจะทักเรากลับมา”

                                                                      


หลังจากที่ปล่อยเพลงและ MV "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" บน YouTube ไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง และแฟนคลับที่ติดตามผลงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะจังหวะของเพลงที่ฟังง่าย ติดหู และมีท่าเต้นที่เชิญชวนให้ได้ขยับตามอย่างไม่รู้ตัว จนยอดวิวทะลุล้านภายใน วัน ซึ่งนอกจากคำร้องทำนองแล้ว “กองทัพ พีค” ยังได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอ และออกแบบท่าเต้นด้วยตัวเอง นำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ในการทำงานอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นศิลปินมากความสามารถที่มีทั้งพรสวรรค์และพรแสวงอย่างแท้จริง

และเพื่อขยายขอบเขตของผลงานเพลงและดนตรีไปได้ไกลยิ่งขึ้น “กองทัพ พีค” จึงได้จับมือกับ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด เข้ามาร่วมเป็น Distribution Partner อีกทางหนึ่ง จึงเป็นที่น่าจับตาอย่างยิ่งว่า ด้วยความสามารถของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็น Multi-Talented และมุ่งมั่นที่จะขยายเส้นทางของตัวเองเพื่อเป็นศิลปินจะสามารถก้าวไปได้ไกลขนาดไหน

            วันนี้ไม่มีใครปฏิเสธความสามารถในการแสดงของ “กองทัพ พีค” แต่ในอีกมุมที่ “พีค” รัก และมีความตั้งใจสร้างสรรคผลงานก็คือด้านการทำเพลงก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเป็นศิลปินยุคใหม่ ในโลกที่เต็มไปด้วยโอกาสที่หลากหลาย ไร้ข้อจำกัดด้านภาษา และการตีกรอบความคิด พีคจึงเลือกสร้างสรรค์ผลงานดนตรีในแบบของตัวเอง เพื่อที่จะได้แสดงตัวตนลงในทุกบทเพลงที่แต่งขึ้นมา มอบให้กับแฟนทั่วทุกมุมโลก  ความตั้งใจของ พีค จึงเปรียบได้กับเรือลำน้อยที่กล้าออกเดินทางไปทั่วโลกบนพื้นมหาสมุทรที่พร้อมโอบรับและนำพาเรือลำนี้ไปสู่เป้าหมายทุก ๆ สถานที่ ทุก ๆ เส้นทางที่เรือลำนี้จะมุ่งไป

ฟังเพลง "21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)" ที่มาแรงทะลุล้านวิว และติดตามการทำงานบนเส้นทางสายดนตรีของ กองทัพ พีค ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางออนไลน์และบริการทุกสตรีมมิ่ง https://adakongthappeak.lnk.to/LoveTheory พร้อมชม MV ได้ที่ชาแนล YouTube: Kongthap Peak

MV:     https://www.youtube.com/watch?v=ax2R3hRV7PI

#kongthappeak #กองทัพพีค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad