กว่าจะมีเวอร์ชั่นนี้ “ต้น-ธนษิต” เกือบถอดใจ พอฟ้าเปิดกล้าแสดงจุดยืนในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2565

กว่าจะมีเวอร์ชั่นนี้ “ต้น-ธนษิต” เกือบถอดใจ พอฟ้าเปิดกล้าแสดงจุดยืนในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว”



 พกออร่าความสนุก รอยยิ้ม และเสียงเพราะ ๆ มาฝากให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง สำหรับ ต้น-ธนษิต จตุรภุช หรือ ต้น AFล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลตอกย้ำจุดยืน “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” (Thanks To You) หลังหายจากวงการเพลงไปนานกว่า ปี จากวันนั้นสู่การค้นพบตัวตนที่แท้จริงในแบบที่ สวย เริ่ด แพง และปังที่สุด ทำให้พิธีกร แมทธิว ดีน แห่งรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ (14 ต.ค.) ทางช่อง MONO29 ขอชวนมาไกด์แนวแต่งตัวให้กับพิธีกร เพื่อเปลี่ยนลุคให้สมการเป็นตัวเองตามแนวคิด Queer Pop ณ สยามเซ็นเตอร์ ซึ่ง ต้น เผยให้ฟังว่า


“ย้อนไปจุดเริ่มต้นตั้งแต่สมัยที่บ้านเรายังไม่ค่อยยอมรับ LGBTQ ต้นคิดว่าตอนนั้นทุกคนเขาน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าเราเป็นเกย์ เพียงแต่ ณ ตอนนั้นเราเข้าไปอยู่ในบ้าน AF เรียลลิตี้โชว์ คิดว่าไม่จำเป็นต้องบอกทุกคนหรอก เพราะใครที่รู้ว่าเราเป็นเขาก็จะให้ความเคารพเรา ไม่มาถามเซ้าซี้หรือจับผิด ตอนนั้นยอมรับต้องใช้คำว่ากลัว เพราะพยายามใช้ชีวิตปกติ มีแฟน แต่ไม่ให้ใครรู้ ไม่มีความกล้าเป็นตัวเองมากเท่าตอนนี้ พี่ ๆ นักข่าวก็เข้ามายิงคำถาม เราก็ตกใจมาก เพราะในใจก็ไม่อยากโกหก ในขณะเดียวกันก็ไม่พร้อมที่จะเปิดเผย เพราะการเป็นเกย์ การเป็นชายออกสาวค่อนข้างโดนเหยียดครับ ผู้ใหญ่ก็มีมาเปรย ๆ กับเราว่าอย่าออกสาวมากนะ เดียวไม่มีงานทำ ประโยคพวกนี้เลยทำให้เรากลัวช่วงนั้นไปเลย 10 กว่าปีในวงการ จนมีงานหนึ่งติดต่อเราเข้ามาเป็นงานร้องเพลงเนี่ยแหละ แต่ช่วยแต่งตัวเป็น Drag Queen ให้หน่อย เรารีบตอบรับทันที จุดนั้นคิดว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราจะแสดงเพอฟอร์แมนซ์ของเราออกไป พอเสร็จงานนั้นก็ลงรูปคู่แฟนที่คบมา ปีย้ำเข้าไปอีก เหมือนเรากล้าแสดงจุดยืน คนก็เลยเปิดรับเข้าใจเรามากขึ้น ยินดีกับเราที่เป็น Drag Queen ซึ่งฟีดแบคแฟน ๆ ขอให้เราแต่งอีก ทำให้เราสนุกกับการเป็นตัวเองครับในแบบ Queer Pop ได้นำเสนอทั้งด้านทัศนคติที่มีความเชื่อมั่นในการเป็นตัวเองครับ”


แค่กล้าเปิดใจและกล้าแสดงออก ชีวิตก็เปลี่ยนได้แบบ ต้น-ธนษิต ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 ทางช่อง MONO29

 

#Mono29 #แมทธิว #Onedaywithmatthew #หนึ่งวันมันดีตีซี้คนดัง #ต้นAF8 #ต้นธนษิต  #ThanksToYou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad