เสียงตอบรับจากผู้ชมกลุ่มแรกยืนยัน Black Adam ยิ่งใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ระทึกจัดหนักแทบไม่ได้หยุดหายใจ! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เสียงตอบรับจากผู้ชมกลุ่มแรกยืนยัน Black Adam ยิ่งใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ระทึกจัดหนักแทบไม่ได้หยุดหายใจ!

    




หลังจากถูกเลือกให้มารับบท แบล็ก อดัม ตั้งแต่เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ในที่สุด ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) ก็จะได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะแอนตี้ฮีโร่ผู้โด่งดังแห่งโลกดีซีผ่านภาพยนตร์ Black Adam แล้ว แม้เดิมที Warner Bros. ต้องการจะให้เขาเปิดตัวในภาพยนตร์ Shazam! (2019) แต่ จอห์นสัน ก็โน้มน้าวทางสตูดิโอให้ยอมสร้างภาพยนตร์ฉายเดี่ยวสำหรับตัวละครทั้งสองตัว ก่อนที่พวกเขาจะต้องมาปะทะกันบนจอยักษ์ได้สำเร็จ และก่อนที่จะได้ไปทำความรู้จักกับเขากัน วันนี้เรามีเสียงตอบรับจากผู้ชมกลุ่มแรกส่วนหนึ่งมากระซิบให้ฟังว่าแอนตี้ฮีโร่คนนี้มีของดีทีเด็ดเร้าใจอะไรที่คุณไม่ควรพลาด!

                                                                                                     


“แอ็คชั่นอัดแน่น ตัวละครจะทำให้คุณยอมเทใจให้ในทันที ดเวย์น จอห์นสัน หาจุดสมดุลระหว่างความน่ากลัวและความเจ๋งได้อย่างยอดเยี่ยม ชอบเป็นพิเศษคือ ฮอว์คแมน ของ อัลดิส ฮอดจ์ กับ ด็อกเตอร์เฟต ของ เพียร์ซ บรอสแนน” – เอริค เดวิส (Erik Davis) จาก Fandango

#BalckAdam หนังแอ็คชั่นจัดหนักที่สุดของดีซี ตื่นตาตื่นใจ ระทึกไม่มีหยุด แทบไม่ได้หยุดหายใจ หรือแม้แต่พูดคุย เดอะร็อคคือแบล็ก อดัม ที่สมบูรณ์แบบ บวกกับ เพียร์ซ บรอสแนน ที่ดีงามล้ำเลิศ แฟน ๆ ฟินแน่นอน!” - เบน โรลฟ์ (Ben Rolph) จาก Discussing Film

“แอนตี้ฮีโร่สไตล์สไนเดอร์ แอ็คชั่นยิ่งใหญ่ องค์ประกอบน่าประทับใจ ดเวย์น จอห์นสัน เกิดมาเพื่อเป็นแบล็ก อดัม โนอาห์ เซนตินีโอ และ ควินเตสซา สวินเดลล์ ก็สนุกมากเช่นกัน นี่คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดในปี 2022 ดูซ้ำได้ไม่เบื่อ #BlackAdam เจ๋งมาก! – สก็อตต์ เมนเซล (Scott Menzel) จาก We Live Entertainment

                                                                                                         


“แบล็ก อดัม คือผู้พลิกเกม!! นี่คือหนังดีซีที่ผมเฝ้ารอ และมันก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เดอะร็อคเป็นแบล็ก อดัม ได้โหดจัด! นี่คือสิ่งที่ผมต้องการให้แบล็ก อดัม เป็น แอ็คชั่นจัดหนักไม่มียั้ง ตื่นเต้นกับการได้เห็น #JSA บนจอยักษ์” – โจเซฟ เดคเคลไมเออร์ (Joseph Deckelmeier) จาก Screen Rant

“เดอะร็อคยอดเยี่ยมในบทแบล็ก อดัม สเกลใหญ่ยักษ์ แอ็คชั่นมีชีวิตชีวา” - นักวิจารณ์ภาพยนตร์ คอร์ทนีย์ ฮาวเวิร์ด (Courtney Howard)

Black Adam ฉาย 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad