“ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชาเทรียม แกรนด์” ชูบริการสุดลักชูรี่ผสานเสน่ห์ไทย ปักธงโรงแรมแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

“ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ชาเทรียม แกรนด์” ชูบริการสุดลักชูรี่ผสานเสน่ห์ไทย ปักธงโรงแรมแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

 


กรุงเทพฯ
 ประเทศไทย (วันที่ 12 ตุลาคม 2565) – “ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” (Chatrium Hospitality) กลุ่มโรงแรมอิสระชั้นนำของไทย ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรม เปิดตัว ชาเทรียม แกรนด์ (Chatrium Grand) แบรนด์โรงแรมระดับลักชูรี่ ครั้งแรก เพื่อก้าวสู่บทใหม่ของแบรนด์โรงแรมสัญชาติไทยแท้ ที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวยุคใหม่ และเตรียมเปิดประตู ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ บนทำเลทองย่านสยาม ผนึกการบริการที่หรูหรา พิถีพิถัน เข้ากับเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกพฤศจิกายน 2565 นี้

 

โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ใจกลางย่านสยาม แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงอันโด่งดังของกรุงเทพฯ โดยเป็นคอลเลกชันโรงแรมสุดหรูของเครือ Chatrium Hospitality และได้รับการพัฒนาโดย “ซิตี้ เรียลตี้” (City Realty) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับต้น  ของไทย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของตระกูลโสภณพนิช ด้วยเงินลงทุนในโครงการมูลค่ารวม 5.5 พันล้านบาท (ประมาณ 150 ล้านเหรียญสหรัฐ)

 

ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง ทำให้โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกโดยทางรถยนต์และรถไฟฟ้าบีทีเอส ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้ายอดนิยมอย่าง “สยามพารากอ” รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งอื่น ๆ มากมาย นอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ริมฝั่งคลองแสนแสบ คลองสายหลักของกรุงเทพฯ อีกด้วย

 

โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ยังจะดึงดูดนักท่องเที่ยว ด้วยการออกแบบที่สวยงาม โดยเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ โรเบิร์ต ฟิลิป โฮล์มส์ (Robert Philip Holmes) สถาปนิกชื่อดังระดับโลก และ DWP บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากลที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในประเทศไทย ผ่านการนำเสนอศิลปะ วัฒนธรรม และสุนทรียศาสตร์ของไทย อันสอดคล้องกับมาตรฐานการบริการระดับสูงของโรงแรม สู่การสร้างความรู้สึก “เหนือระดับยิ่งกว่า” (Feel the Remarkable) อย่างแท้จริง

 


คุณสาวิตรี
 รมยะรูป กรรมการผู้จัดการ ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้ กล่าวว่า เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ ชาเทรียม      แกรนด์ กรุงเทพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันระดับไฮเอนด์ของเรา เรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะก้าวเข้าสู่ระดับสูงของธุรกิจโรงแรม โดยเราได้ดำเนินโครงการนี้มาหลายปีแล้ว พอหลังจากเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบในปีนี้ เราก็ได้เดินหน้าต่อ เพื่อตอบรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวทั่วโลก นอกจากนั้น เรายังพยายามที่จะเชิดชูมรดกไทยผ่านทักษะของช่างฝีมือท้องถิ่นที่มีความสามารถ เพื่อนำเสนอการตีความที่สดใหม่ของศิลปะ วัฒนธรรม และสุนทรียศาสตร์ของไทยอีกด้วย

 

โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และเรซิเดนซ์ รวม 582 ห้องภายในตึกแฝด ประกอบด้วยห้องพักที่กว้างขวาง ขนาดตั้งแต่ 46 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ ขนาด 321 ตารางเมตร ทุกห้องตกแต่งสไตล์เรียบหรู มีหน้าต่างแบบพาโนรามาพร้อมวิวเมืองที่สวยงาม เทคโนโลยีล้ำสมัย และห้องน้ำหินอ่อน พร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวขนาดใหญ่ และยังมีตัวเลือกห้องพักแบบ 1 – 3 ห้องนอนที่กว้างขวาง ซึ่งจะสร้างประสบการณ์เสมือนบ้านสำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาวอีกด้วย

 

นักชิมสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารเลิศรสที่มีร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่งภายในโรงแรม ได้แก่ “Savio นิยามใหม่ของร้านอาหารเสิร์ฟอาหารไทยแท้และอาหารนานาชาติ Casia” ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์ จับคู่กับไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดี Flow” เลานจ์ริมสระว่ายน้ำบรรยากาศสบาย  Lobby Lounge” สถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยกาแฟ ชา หรือเครื่องดื่มเบา  ได้ทุกช่วงเวลาของวัน และ “Club Lounge” เป็นพื้นที่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกที่เข้าพักในห้องพรีเมียมและห้องสวีทเพื่อผ่อนคลายได้ทุกเวลา ด้วยเครื่องดื่มฟรีและบริการพิเศษ

 


นักธุรกิจและผู้วางแผนการประชุมสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่จัดงานที่สามารถจัดกิจกรรมทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุมหลากหลายขนาด รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูมขนาด 500 ตารางเมตร สูง 10 เมตร มีแสงธรรมชาติส่องถึง ไม่มีเสากลาง พร้อมจอ LED ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับเป็นเวทีสำหรับงานกาล่าอลังการ หรืองานแต่งงานสุดพิเศษ โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยเนรมิตให้ทุกงานตรงกับทุกความต้องการ

 

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาด 40 เมตร รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์กลางเมือง หรือออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ต่อด้วยการฟื้นฟูร่างกายที่สปาที่ดำเนินงานโดย THAAN Wellness Sanctuary และนวัตกรรมห้องบำบัดด้วยเกลือและออกซิเจน ในขณะที่คุณหนู ๆ สนุกได้อย่างเต็มที่ที่คิดส์คลั

 

Chatrium Hospitality ดำเนินกิจการโรงแรมและเรซิเดนซ์ 12 แห่ง ซึ่งปัจจุบันดำเนินงานใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ญี่ปุ่น และพม่า ประกอบด้วยอสังหาริมทรัพย์ 9 แห่งในกรุงเทพฯ รวมทั้งโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Chatrium Hotel Riverside Bangkok) ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Chatrium Hospitality กรุณาเยี่ยมชมที่ www.chatriumhospitality.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad