ปังสุด!!! “แองจี้” เดินแบบ “โซล แฟชั่น วีค 2023” ตอกย้ำเอ็มวีซิงเกิลแรกทะลุสี่สิบล้านวิว ในรายการ “เดอะเลดี้” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ปังสุด!!! “แองจี้” เดินแบบ “โซล แฟชั่น วีค 2023” ตอกย้ำเอ็มวีซิงเกิลแรกทะลุสี่สิบล้านวิว ในรายการ “เดอะเลดี้”

 


ตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิลแรก I’m in Luv (แอม อิน เลิฟ) ไป ความแรงยังพุ่งทะยานไม่มีตก สำหรับศิลปินสาว “ANGIE” หรือ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินหญิงเบอร์แรกของค่ายเพลง “E29 Music Identities” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่ล่าสุดยอดวิวยูทูปฟาดไปไกลถึง 40 ล้านวิวแล้ว  พร้อมกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย จนปังต่อไม่รอช้า แองจี้ ถูกเชิญไปเดินแบบในงาน “Seoul Fashion Week 2023” ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานนี้พิธีกรสามสาว แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) วันเสาร์นี้ (22 ต.ค.) ทางช่อง MONO29  เลยชวน แองจี้ มาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังในรายการ  แองจี้ เล่าว่า


“หลังจากที่ทางเกาหลีติดต่อมา หนูก็ตื่นเต้นตั้งแต่อยู่ไทยเลยค่ะ พอเดินทางไปถึงเกาหลีก็ยิ่งตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก เพราะการเดินแบบเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่สำหรับหนูมาก ๆ  ยิ่งงานโซลแฟชั่นวีคเป็นงานที่ใหญ่ด้วย เลยทำให้กังวลจึงต้องซ้อมเดินค่อนข้างหนัก ที่สำคัญได้เจอดาราเซเล็บจากหลายวงการของเกาหลี ทำเอาตื่นเต้นทวีคูณเลย  ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ให้ตัวเอง ได้เห็นวิธีการทำงานที่ละเอียดทุกขั้นตอน และเป๊ะทุกอย่างทั้งคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าหน้าผมไม่มีหลุดธีมเลย ด้านโปรดักชั่นสุดยอดมากค่ะ พอถึงวันจริงไปถึงหน้างาน หนูก็ยังตื่นเต้นนะคะ แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ค่ะ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็ได้กำลังใจจากพี่ ๆ ทีมงานทั้งเบื้องหลังเบื้องหน้าทุกคนเลยค่ะ และมีคุณแม่บินตามไปเชียร์ถึงขอบรันเวย์ด้วย กำลังใจเลยมาเต็มเปี่ยม”  แคท ถามต่อ “เอ็มวีวิวไปไกลมากเกิน 40 ล้านวิวแล้ว” 


แองจี้
 ตอบอย่างตื่นเต้นว่า “ใช่ค่ะ MV เพลงตอนนี้ใกล้จะ 43 ล้านวิวแล้วค่ะ ต้องขอบคุณทุกกำลังใจและการติดตามที่กระหน่ำมาให้แบบรัว ๆ ค่ะ เชื่อว่าทีมงานทุกคนคงจะหายเหนื่อย มีแรงสร้างผลงานต่อไปออกมา ยอมรับว่าค่าย E29 เปิดกว้างเรื่องมุมมองการทำเพลงมาก ทำให้ศิลปินได้ใส่รายละเอียดและความเป็นตัวเองลงไปในผลงาน ล่าสุดกำลังเตรียมโปรเจ็กต์ต่อไปแล้ว รับรองว่าโดนใจแฟนคลับแน่นอน...อุ๊บ!! แองจี้สปอยมากกว่านี้ไม่ได้แล้วค่ะ”

แองจี้ จะยอมเผยโปรเจ็กต์ต่อไปหรือไม่ ตามลุ้นกันต่อในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29 

#Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #แองจี้ #E29MusicIdentities

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad