เกาหลีปล่อยวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวที่มีสมาชิก BTS - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

เกาหลีปล่อยวิดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวที่มีสมาชิก BTS


                                                                                


 องค์การการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าได้เปิดตัววิดีโอโปรโมตการท่องเที่ยวสองรายการบนช่อง YouTube ของตนซึ่งมีชูก้าและจีมินจาก K-pop เมกะแบนด์ BTS

วิดีโอที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวไปยังเมืองปูซานและแทจอนเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิกวิดีโอในธีมย้อนยุคที่ชื่อว่า "Feel the Rhythm of Korea" ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวด้วยเพลงที่เป็นสัญลักษณ์สำหรับเมืองใหญ่ เพลง "Come Back to Busan" ของนักร้องในตำนาน Cho Young-pil เป็นเพลงประกอบสำหรับเมืองท่าทางตอนใต้ของปูซานและเพลง "A Chance Encounter" ของวงดนตรีร็อค Song Gol-mae เป็นเพลงประกอบสำหรับใจกลางเมือง Daejeon




เมืองท่าทางตะวันออกของวิดีโอของโปฮัง นำเสนอเพลง "Do you know hip hop" ของวงดนตรีฮิปฮอป Drunken Tiger จะเปิดตัวในวันที่ 27 ต.ค. และวิดีโอบนเกาะรีสอร์ททางตอนใต้ของเชจูที่มีเพลง "The Wind is Blowing" ของนักร้องแจ๊ส พัคซองยอน จะมาในวันที่ 2 พ.ย.
KTO กล่าวว่ามีแผนจะแสดงโฆษณาป้ายโฆษณาตามสถานที่สำคัญใน สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สิงคโปร์ ไทย ญี่ปุ่น และกาตาร์ในอีกสองเดือนข้างหน้าเพื่อโปรโมตวิดีโอ (Yonhap) คลิกด้านล่างเพื่อชมวิดีโอสองรายการ: สัมผัสจังหวะของเกาหลีกับ BTS ― DAEJEON ROCK N ROLL สัมผัสจังหวะของเกาหลีกับ BTS ― BUSAN BLUES

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad