ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 10 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 10 ต.ค.นี้


                                                                               



 เวลา 15.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ซอมบี้มาแล้วงับ (Little Monsters)” :  เรื่องราวของครูสาว แคโรไลน์ ที่พาเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลมาทัศนศึกษา ณ ฟาร์มแห่งหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าที่นั่นกำลังระบาดไปด้วยไวรัสซอมบี้ ด้วยความเป็นครูเธอจึงต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้เด็กรู้สึกว่ากำลังเจอกับเรื่องราวที่สยองขวัญที่สุดในชีวิต




เวลา 
22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีสฺฟเรื่อง ยอดจารชนคนจริง ปี 1 ตอนที่ 5 (Treadstone Season 1 EP.5)” : จะเป็นอย่างไรเมื่อ เบนท์ลีย์ ค้นพบความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนการทดลองโครงการสายลับ ทำให้ ดั๊ก ต้องไปปฏิบัติภารกิจที่อันตรายแทนเขา ด้าน ธารา เผชิญหน้าอดีตที่เจอหลักฐานเก่า ว่าตนเองมีส่วนพัวพันในการขายข้อมูลของรัฐบาล



                                                                        



เวลา 23.50 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ออฟฟิศ คริสต์มาส ปาร์ตี้ (Office Christmas Party)” : เรื่องราวของกลุ่มคนออฟฟิศที่มีซีอีโอสาว แครอล พยายามปิดสาขาที่น้องชายของเธอ เคลย์ รับหน้าที่ดูแล ทำให้พนักงานหลายร้อยชีวิตในบริษัทแห่งนี้จะต้องตกงาน แต่ จอส , เทรซีย์ และ แมรี่ กลุ่มเพื่อนซี้คนสนิทของ เคลย์ หวังที่จะกอบกู้สถานการณ์โดยการจัดปาร์ตี้ให้ลูกค้าคนสำคัญในบริษัทในวันคริสมาสต์ ในแบบที่ทุกคนในนิวยอร์กจะต้องจดจำไปอีกนาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad