ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้



 เวลา 13.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี 7 ตอนแรก (NCIS: New Orleans Season 7 EP.1)” : ขณะที่นิวออร์ลีนส์ต่อสู้กับผลกระทบของโควิด-19 ไพรด์ ส่ง แทมมี่และคาร์เตอร์ ไปสอบสวนการเสียชีวิตที่น่าสงสัยบนเรือเพื่อแสดงความเป็นมนุษยธรรมนอกชายฝั่ง ทางด้าน เวด เผชิญความตึงเครียดด้วยปริมาณที่สูงในห้องเก็บศพเนื่องจากผลกระทบโควิด-19


                                                                                   



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง แหกคุกมหาประลัย 2 (Escape Plan 2: Hades)” : การกลับมาอีกครั้งของ เรย์ เบรสลิน นักออกแบบเรือนจำตัวฉกาจ หลังจากที่เขาแหกคุกออกจากเรือนจำสุดไฮเทคมาได้ เขากลับต้องเจอกับอุปสรรคขึ้นอีกครั้ง ในครั้งนี้เขาได้ร่วมมือกับ เทรนท์ เดอโรซ่า” และ ชู เพื่อใช้ความสามารถของเขาในการแหกคุกนรกอีกครั้ง


                                                                                        



เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง พร ขอ ตาย (“Wish Upon) : เรื่องราวของ แคลร์ เด็กสาวที่ได้ค้นพบกล่องเพลงปริศนาที่สามารถทำให้ทุกความปรารถนาของเธอสัมฤทธิ์ผลด้วยพร 7 ประการ แต่เมื่อเธอเริ่มใช้มันเพื่อความสุขส่วนตัวโดยไม่สนใจใคร แล้วเรื่องร้าย ๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นกับคนรอบตัวเธออย่างชวนสะพรึง และในที่สุดเธอก็ได้รู้ว่ากล่องปริศนาใบนั้น คือสิ่งที่อยู่เบื้องหลังความสยองวิปโยคทั้งมวล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad