ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 21 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 21 ต.ค.นี้


                                                                                      



 เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” :  ห้าร้อยปีภายหลังจากสงครามระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้าย กลุ่มเพชฌฆาตแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คาลเดอร์ ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น


                                                                                         



เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อาชญากลปล้นโลก 2 (Now You See Me 2)” : เรื่องราว 1 ปีให้หลัง ของเหล่า จตุรอาชา หลอกเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ และชนะใจผู้ชมด้วยมายากล คราวนี้ แดเนียล แอตลาสเมอร์ริต แม็คคินนีย์ และ แจ็ค ไวลเดอร์ ได้รับคำสั่งจาก ดีแลน โรดส์  ผู้ดูแลทั้งสามคนเสนอภารกิจใหม่ในการเปิดโปง โอเว่น เคส นักธุรกิจผู้ฉ้อฉลที่แอบติดตั้งซอฟต์แวร์ขโมยข้อมูลของผู้ใช้งาน


                                                                                         



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง หลอน ลวง เรา (US)” เรื่องราวของครอบครัว วิลสัน” สมาชิกทั้ง 4 ที่ตั้งใจไปเที่ยวริมหาดพักผ่อนที่บ้านตากอากาศนอกเมือง พวกเขากลับเจอเข้ากับอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาเหมือนพวกเขาทุกอย่าง บุกเข้าบ้านและพยายมไล่ฆ่าทุกคนที่พบเห็น ครอบครัว วิลสัน” พยายมเอาชีวิตรอด แต่กลับพบว่ามันกำลังเกิดขึ้นทั้งโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad