ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้


                                                                                



 เวลา 11.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อควาแมน เจ้าสมุทร (Aquaman)” : เรื่องราวต้นกำเนิดของ “อาร์เธอร์ เคอร์รี่” ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียน ที่จะต้องพบกับการผจญภัยในชีวิตของเขา เขามีเกียรติมากพอที่ได้เกิดมาเป็น "กษัตริย์" แต่กลับต้องเผชิญหน้ากับราชาคนปัจจุบัน ได้แก่น้องชายต่างมารดาของเขา ออร์ม เมเรียส” สู่บททดสอบพิชิตตรีศูลในตำนานที่สืบทอดมาจากราชาคนก่อน เพื่อให้ได้เป็นราชาแห่งเจ็ดคาบสมุทรอย่างแท้จริง




เวลา 
13.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ ปี ตอนที่ (NCIS: New Orleans Season 7 EP.4)” : ทีมงานยังคงสอบสวนคดีฆาตกรรมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งกำลังจะเป่านกหวีดเรื่องการประพฤติมิชอบของตำรวจ นายกเทศมนตรีขอให้เจ้าหน้าที่ ไพรด์ เข้าร่วมหน่วยเฉพาะกิจใหม่ของเธอ เพื่อสืบหาตำรวจที่ทำการคอรัปชั่นในรัฐนิวออร์ลีนส์


                                                                                         



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนมหากาฬ เดือดมหาประลัย (Mile 22) : เรื่องราวทีมปฏิบัติการจู่โจมพิเศษที่มีชื่อว่า โอเวอร์วอช หลังตะลุยภารกิจส่งตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้กุมความลับที่ซ่อนสารกัมมันตรังสีที่สูญหายไปออกนอกประเทศ ซึ่งมีเวลาจำกัดเพื่อลุยหนึ่งปฏิบัติการเดือดแบบถวายหัว เป้าหมายคือส่งเขาไปให้ถึงสนามบินที่อยู่ห่างออกไป 22 ไมล์ให้สำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad