ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 26 ต.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 26 ต.ค.นี้


                                                                                 



 เวลา 15.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สายสืบหน้าฮ่าน ()” : เรื่องราวของสองตำรวจที่ต่างขั้ว ร้อยตำรวจตรี ปกรณ์ ตำรวจหนุ่มสายคูลจากเมืองกรุง และ ร้อยตำรวจโทสืบศักดิ์ นายตำรวจมาดเนี๊ยบลูกอีสาน ทั้งสองถูกย้ายให้มาทำงานที่สภ.สูงเนินน้อย เพื่อร่วมมือกันสืบคดีการเสียชีวิตอย่างปริศนากลางงานรถแห่ โดยมีหมอนัท หมอสาวสุดน่ารักคอยให้ความช่วยเหลือ


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “2 โคตรพยัคฆ์ผู้ยิ่งใหญ่ (The Foreigner) : เรื่องราวของ ควอน เจ้าของร้านภัตตาคารอาหารจีนในลอนดอนอันเป็นที่รักของลูกค้า วันหนึ่งร้านของเขาถูกระเบิดจนทำให้ลูกสาวต้องเสียชีวิต จากการสืบสวนเขาพบว่ากบฏ IRA คือผู้อยู่เบื้องหลังเหตุโศกนาฏกรรมนี้ แต่เมื่อเขาไปขอความช่วยเหลือจากเหล่าตำรวจ รวมไปถึง เลียม เฮนเนสซี่ เจ้าหน้าที่ของทางรัฐบาล พวกเขากลับทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นและไม่ให้การช่วยเหลือ




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 13 (The Good Doctor Season 3 EP.13)” : ผู้ป่วยระยะสุดท้ายมุ่งมั่นที่จะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในช่วงเดือนสุดท้ายของเขา ดร.เรนนิกซ์ ต้องเผชิญกับความสัมพันธ์ระหว่างแม่ของเขา เมื่อเธอขอความเห็นที่สามจาก ดร.กลาสแมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad