พีทีที สเตชั่น พร้อมเปิดพื้นที่ในสถานีบริการให้เป็นจุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2565

พีทีที สเตชั่น พร้อมเปิดพื้นที่ในสถานีบริการให้เป็นจุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย






โออาร์ และผู้แทนจำหน่าย พีทีที สเตชั่น ในภาคเหนือ ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมร่วมบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนจากอุทกภัย โดยเปิดพื้นที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จำนวน 59 สถานี เพื่อตั้งจุดช่วยเหลือประชาชนใน 20 จังหวัดที่อยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัย




นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า โออาร์ ร่วมกับผู้แทนจำหน่ายสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เปิดพื้นที่ในสถานีบริการเพื่อเป็นจุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยเร่งเตรียมพื้นที่ให้ผู้ประสบภัยเข้ามาพักอาศัยเป็นที่พักพิง ใช้ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ใน พีทีที สเตชั่น จำนวน 59 สถานี ในพื้นที่ 20 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ขอนแก่น เลย เชียงใหม่ ลำพูน เพชรบูรณ์ พิษณุโลก นครสวรรค์ ตาก ลพบุรี อ่างทอง พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี สิงห์บุรี ชัยนาท สระบุรี สุพรรณบุรี นครราชสีมา ชัยภูมิ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ซึ่งได้รับผลกระทบและอยู่ในบริเวณพื้นที่ประสบอุทกภัย

นอกจากนี้ โออาร์ ยังสนับสนุนให้ผู้บริหารสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศเปิดพื้นที่ในสถานีบริการให้เป็นพื้นที่ปันสุข โดยเปิดโอกาสให้เกษตรกรหรือผู้ที่ประสบปัญหาจากอุทกภัย ที่ไม่สามารถจำหน่ายสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ทางเกษตรได้ ให้นำสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรมาจำหน่ายใน พีทีที สเตชั่น ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ข้าว มะม่วง สับปะรด และกระเทียม รวมไปถึงสัตว์น้ำ ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่ตั้งใจให้ พีทีที สเตชั่น เป็น “ศูนย์กลางชุมชน” หรือ “Living Community” เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน ที่จะอยู่เคียงข้างชุมชนในทุกสถานการณ์ สร้างความอุ่นใจ และเป็นศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุขกับทุกชุมชน และร่วมฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เป็นจุดช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยได้ที่ www.pttor.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad