สองหนุ่ม “เรนคลาวด์” จะพาไปพบความรักหม่น ๆ ในอีกอารมณ์หนึ่งกับ “ไม่เคยต่อคิว (Q)” ซิงเกิลที่สามของพวกเขากับค่าย “เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2565

สองหนุ่ม “เรนคลาวด์” จะพาไปพบความรักหม่น ๆ ในอีกอารมณ์หนึ่งกับ “ไม่เคยต่อคิว (Q)” ซิงเกิลที่สามของพวกเขากับค่าย “เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์”

 




 เรนคลาวด์ (Raine Cloud) วงดนตรีของ “เน เนติรัฐ จันทร์โต (ร้องนำและตาว อุกฤษฎ์ นรากุลรัศมี (กีตาร์)” สองหนุ่มเจ้าของหน้าที่การงานที่แตกต่าง ครีเอทีฟและฝ่ายการตลาด และมีหนึ่งเดียวที่รักเหมือนกัน นั่นก็คือ เสียงดนตรี และการทำเพลง ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นเรนคลาวด์ ดูโอ้เจ้าของงานเพลงที่มีสไตล์เฉพาะตัว ที่ทั้งคู่ให้นิยามไว้ในเชิงประชดตัวเองว่า "Boring Pop" เพราะเพื่อน ๆ มักบอกว่า เพลงของพวกเขา “เหงาจังเลย”

            “เรนคลาวด์” เปิดตัวในวงการเพลงด้วย “โรแมนติกเสมือนจริง” เพลงที่ทั้งคู่ร่วมทำกันข้ามประเทศ เมื่อเนไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย และได้รับความสนใจจากแฟนเพลงที่ต้องการอารมณ์ดนตรีที่แปลก แตกต่างไปจากที่มีในวงการเพลงไทย และเมื่อ “เรนคลาวด์” ก้าวมาทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ที่เริ่มด้วยซิงเกิล “เมืองนี้ทำให้คนเหงา(Thiscity)” ที่ส่งให้คนฟังได้รู้จักพวกเขามากขึ้น ตามด้วย “Museum Girl” อีกหนึ่งเพลงเพราะในแบบของเรนคลาวด์ ที่หลาย ๆ คนติดใจ

                                                                               


และวันนี้ “เรนคลาวด์” จะพาคนฟังไปพบกับอีกมุมมองของความรัก “ไม่เคยต่อคิว (Q)” อีกหนึ่งเพลงรักเศร้า ๆ ในแบบฉบับของเรนคลาวด์ คือสิ่งที่สองหนุ่มอยากเล่ามุมมองสะท้อนความมั่นใจของ” คนที่คิดว่าตัวเองคือผู้ควบคุมสถานการณ์ทุกอย่างเอาไว้ในมือ อย่ามองกันว่าเป็นของตาย เพราะสุดท้ายคนเสียใจอาจเป็นคนที่คิดว่า คุมทุกอย่างไว้เอง อย่าเล่นกับความรู้สึกเพราะพลาดแล้วจะเสียใจนะ เราเตือนคุณแล้ว” 

            ที่นอกจากเรื่องราวจะจับใจใครบางคน ที่ความรักไม่สมหวัง แม้จะเปิดทางให้คนที่รัก “ไม่ต้องต่อคิว” ไปแล้วก็ตามที เรนคลาวด์ยังแต่งเติมเสน่ห์ ๆ ใหม่ ๆ ที่ทำให้ “ไม่เคยต่อคิว (Q)” กลายเป็นเพลงที่ฟังซ้ำได้บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นจากซาวนด์กีตาร์ การเรียบเรียงเสียงประสาน ที่ทำให้อารมณ์ของคนฟังล่องลอยไปกับเมโลดี้สวย ๆ ของ “ไม่เคยต่อคิว (Q)”

            สมกับเป็นงานเพลงของ วงดูโอ้ที่มาพร้อมสายฝนแห่งความเศร้า แล้วสามารถสัมผัสกับ “ไม่เคยต้องต่อคิว (Q)” ได้เต็มอารมณ์ เต็มความรู้สึก มากยิ่งขึ้นผ่านมิวสิกวิดีโอ ที่มาพร้อมบรรยากาศที่กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับเสียงดนตรี ที่มีสไตล์เฉพาะตัวของ “เรนคลาวด์”  โดยชมกันได้ที่ยูทูบ Wayfer Records

            และฟัง “ไม่เคยต้องต่อคิว (Q)” กับเพลงอื่น ๆ ของเรนคลาวด์กันได้จากทุกบริการสตรีมิง RaineCloud.lnk.to/queue

#Q #RaineCloud

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad