THAC เฟ้นหาสุดยอด "ผู้ประนอม" พิชิตรางวัล "Win Win Awards" ตั้งเป้ายกระดับอาชีพผู้ไกล่เกลี่ยทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2565

THAC เฟ้นหาสุดยอด "ผู้ประนอม" พิชิตรางวัล "Win Win Awards" ตั้งเป้ายกระดับอาชีพผู้ไกล่เกลี่ยทั่วไทย

 


กรุงเทพฯ ประเทศไทย
 "สถาบันอนุญาโตตุลาการ" (Thailand Arbitration Center) หรือ THAC สถาบันให้บริการด้านการอนุญาโตตุลาการ และการประนอมข้อพิพาทในระดับสากล  จัดการประกวดผลงานชิ้นโบว์แดงของ "ผู้ประนอม" ทั่วไทย ชิงรางวัล "Win Win Awards" (วินวิน อวอร์ด) สุดยอดรางวัลแห่งปีของวงการนักไกล่เกลี่ย ประกาศรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 4 พฤจิกายน 2565 เตรียมพร้อมจัดงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ 14 ธันวาคม 2565 นี้

 

"ผู้ประนอม" หรือ "นักไกล่เกลี่ย" นับเป็นอีกหนึ่งสายอาชีพที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยเป็นผู้ทำหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเจรจาระหว่างคู่พิพาทให้เกิดผลลัพธ์ที่พึงพอใจทั้งสองฝ่าย หรือเรียกได้ว่า เป็นฮีโร่ผู้สร้างสถานการณ์ วิน-วิน” มากมาย เพื่อให้คู่ความทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้โดยไม่ต้องขึ้นศาล

 

ในการนี้ THAC จึงได้จัดโครงการรางวัล "Win Win Awards" ขึ้น เพื่อยกระดับอาชีพผู้ประนอมทั่วประเทศ พร้อมประกาศศักยภาพของผู้ประนอมไทยที่เทียบเท่าระดับสากล รวมถึงสร้างโอกาสพลิกชีวิตในการทำงานสายอาชีพนี้ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

 

การประชันครั้งนี้ ผู้ประนอมทั่วประเทศ รวมถึงบุคลากร และหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนสายอาชีพนี้เป็นอย่างดี สามารถส่งผลงานชิ้นเด็ดเพื่อชิงสุดยอดรางวัลแห่งปีได้ถึง 5 สาขา ได้แก่ 1. ดาวรุ่งผู้ประนอมแห่งปี 2. ผู้ประนอมแห่งปี 3. ครูฝึกผู้ประนอมแห่งปี 4. หน่วยงานที่ส่งเสริมการประนอมแห่งปี 5. ทนายความผู้ส่งเสริมการประนอมแห่งปี ซึ่งผู้ประนอม 1 ท่านสามารถสมัครได้มากกว่า 1 ประเภทรางวัล โดยส่งผลงานและสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 4 พฤศจิกายน 2565 (หมดเขตเวลา 17.00 น.) ผ่านทางเว็บไซต์ https://thac.or.th/th/ หรือสอบถามเพิ่มได้ที่โทร.  02 218 1615 อีเมล info@thac.or.th และเฟซบุ๊กเพจ THAC

 

สำหรับงานประกาศรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมเอส 31 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ห้องบอลรูมสุดอลังการ พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม และความบันเทิง ให้กองทัพผู้ประนอมทั่วไทยได้มาร่วมลุ้นรางวัลกันอย่างเต็มที่และได้สร้างเครือข่ายในวงการอย่างใกล้ชิด บัตรเข้าร่วมงานราคาเพียง 1,500 บาทต่อท่าน (ผู้ประนอมที่ผ่านการคัดเลือกในแต่ละประเภทรางวัล เข้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)

 

ทั้งนี้ "สถาบันอนุญาโตตุลาการ" หรือ THAC ได้ให้การสนับสนุนสายอาชีพด้านการอนุญาโตตุลาการ และการประนอมข้อพิพาทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้อาชีพนี้ก้าวสู่ระดับสากล และตอบสนองต่อความต้องการของคู่พิพาททุกฝ่ายรักษาความเป็นกลางและเป็นอิสระอย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad