ชาวเน็ตเห็นใจ “เบสท์ คําสิงห์” เสาหลักของบ้าน เผยวีรกรรม “สมรักษ์ คำสิงห์” ทำเอาลูกปวดหัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ชาวเน็ตเห็นใจ “เบสท์ คําสิงห์” เสาหลักของบ้าน เผยวีรกรรม “สมรักษ์ คำสิงห์” ทำเอาลูกปวดหัว



 ร้อนไม่มีแผ่ว กับประเด็นเด็ดของอดีตนักมวยดัง  สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจทุกฝีก้าว ย้อนมรสุมชีวิต ที่ทำเอาลูกสาว  เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ เบสท์-คำสิงห์ เครียดหนักตามแก้ปัญหาไม่จบสิ้น เปิดทัวร์ให้ลงพร้อมกันในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้ นำทีมโดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์-อานนท์ , เพชรจ้า-เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย 

ล่าสุดนอกจากแฮชแท็ก #สมรักษ์คำสิงห์ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) แล้วก็ตามมาติด ๆ แบบข้ามคืนใน แฮชแท็ก #เบสคำสิงห์ ที่ชาวเน็ตต่างลงความเห็นทิศทางเดียวกันว่าสงสารลูกสาว ที่ต้องเจอเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ ในชีวิต ทั้งที่วัน ๆ ทำงานหนักหาเงินให้ครอบครัว พิธีกร พชร์ รายงานข่าวว่ามีคนไปขุดคลิปเก่า ๆ ที่ สาวเบสท์ เคยไปออกรายการและให้สัมภาษณ์ เรื่องเดียวที่เคยทำให้ตัวเองเสียใจจนนอนร้องไห้ทั้งคืน คือเรื่องที่ต้องตามแก้ปัญหาให้พ่อ ตามใช้หนี้ให้ตลอดไม่จบสักที แต่ตนก็โอนเงินให้ตลอดไม่เคยว่าพ่อเลย ยิ่งโหมกระแสให้ชาวเน็ตทัวร์ไปลง พ่อสมรักษ์ หนักขึ้นกว่าเดิม


ขุดไม่จบ ลงลึกไปอี้กก เมื่อชาวเน็ตพบวีรกรรมที่ทำให้ลูกสาวปวดหัว พิธีกร ปุ้มปุ้ย เล่าข่าวให้ฟังว่าเมื่อปี พ.. 2561 พ่อสมรักษ์ ถูกศาลพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดให้เป็นบุคคลล้มละลาย เรื่องธุรกิจปั้มน้ำมัน แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการไกล่เกลี่ยประนีประนอมหนี้กับเจ้าหนี้ได้สำเร็จ ในตอนนั้นเบสท์ก็เข้ามาช่วยเหลือการเงินในครอบครัว ด้วยการทำช่องยูทูป Kamsing Family” จนช่องเขาเติบโตสามารถเป็นช่องทางที่สร้างรายได้หลักให้กับครอบครัว ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 5 ล้านซับ ถือว่าเป็นเสาหลักของบ้าน เลี้ยงดูครอบครัวให้กินอยู่สบาย น้องเขาหาเงินเก่งและขยันมาก 

พิธีกร เพชรจ้า เสริมต่อว่าน้องเป็นคนที่ให้พ่อแม่เยอะมาก คนที่เลี้ยงดูพ่อแม่ มีความกตัญญู จะมีแต่สิ่งดี ๆ กลับมาในชีวิต และความคืบหน้าล่าสุดของเด็กสาววัย 17 ปี แจ้งความล่วงละเมิดทางเพศ วันนี้ทางตำรวจได้เข้าไปสอบปากคำเด็กสาว เพื่อนเด็กสาว และคนขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงแรมทั้งหมด ปาก เพื่อร่วบรวมพยานหลักฐานจากพนักงานสอบสวน ถึงจะออกหมายเรียกแจ้งข้อกล่าวหาได้ โดย สมรักษ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าหลังจากจบเรื่องนี้ ตนจะย้ายประเทศไปอยู่ฝรั่งเศส เนื่องจากเบื่อสังคมแบบนี้ ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาว พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ

 

#Mono29 #ทัวร์มาลง #เพชรจ้า #พชร์อานนท์ #ปุ้มปุ้ย #สมรักษ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad