“เอสเธอร์-เคน” รอลมพัดหวนลุ้นรักรอบใหม่ เปิดใจ “แด๊ดดี้นล-กัณวีร์” วิเคราะห์กฎใหม่ “ทักษิณ” จำคุกนอกเรือนจำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“เอสเธอร์-เคน” รอลมพัดหวนลุ้นรักรอบใหม่ เปิดใจ “แด๊ดดี้นล-กัณวีร์” วิเคราะห์กฎใหม่ “ทักษิณ” จำคุกนอกเรือนจำ



 พร้อมเม้าท์กันให้มันเต็มข้อก่อนวันหยุด โดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์-อานนท์ , เป็กกี้-ศรีธัญญา และ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ประเดิมเรื่องเม้าท์ด้วยข่าวบันเทิง กับประเด็นรักพังหลังคบกันนานกว่า ปี สำหรับพระเอก-นางเอก เคน-ภูภูมิ และ เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา ที่งานนี้กองทัพสื่อเจอสาว เอสเธอร์ พร้อม เคน ในงาน MONO ORIGINAL เปิดศักราช สาดเต็ม แมกซ์ ออริจินัล 2024 THE INFINITY OF THAI CONTENT ทั้งคู่ต่างแยกสัมภาษณ์พูดถึงโอกาสกลับมาอยู่สถานะคนรักดังเดิม โดย เอสเธอร์ แจงอยู่ในช่วงระยะทำใจ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาส

ในขณะที่ เคน พร้อมเดินหน้าจีบอีกครั้ง พิธีกร พชร์ เล่าว่าทางนางเอกสาว เอสเธอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าความสัมพันธ์อยู่ในช่วงทบทวนว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ 
ถ้าเคนกลับมาแล้วความสัมพันธ์ดีขึ้น ก็อยากเป็นแฟนต่อ แต่ถ้ายิ่งคบแล้วไม่มีอะไรดีขึ้น ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า ด้านพระเอก เคน ก็ยอมรับว่าจะขอจีบฝ่ายหญิงใหม่อีกรอบ ตลอดเวลาที่คบกันเป้าหมายของผมชัดเจนอยู่แล้ว แต่การกระทำผมไม่ชัดเจน เราคบกันนานเรารู้สึกว่าอยู่ด้วยกันก็โอเคแล้ว” จริง ๆ ทั้งสองอาจจะขาดความใส่ใจ เวลา การเทคแคร์ก็ต้องปรับตัวให้เหมือนตอนที่จีบกันใหม่ ๆ ซึ่งตอนนี้ก็ยังรักฝ่ายหญิงเหมือนเดิม หลังต่างฝ่ายต่างให้สัมภาษณ์จนทั้งสองได้พบกันสาว เอสเธอร์ ก็ยังเผยความในใจว่าระหว่างทั้งสอง เราไม่ได้รู้สึกเหมือนคู่รัก รู้สึกเหมือนเขาเป็นคนในครอบครัวที่เป็นห่วงใยกันและกัน ความรู้สึกที่คบกันแบบคนรัก ณ ตรงนี้มันไม่มีแล้วค่ะ  โดย 5 ปีที่ผ่านมาก็พยายามปรับตัวแต่ก็กลับไปอยู่ที่จุดเดิม มันไม่ได้มีการพัฒนา งานนี้ลูกทัวร์ก็เอาใจช่วยพระเอกหนุ่มกันต่อไป ตื้อเท่านั้นที่ครองโลกรึเปล่าเดียวก็รู้จ้า


ต้อนรับการมาของอีกหนึ่งแด๊ดดี้คะแนนเสียงดีเกินคาดอย่าง คุณนล-กัณวีร์ สืบแสง หรือ แด๊ดดี้นล เลขาธิการพรรคเป็นธรรม และยังเป็น สส.ปาร์ตี้ลิสต์เพียง 1 เดียวจากพรรค เผยความเห็นในกระแสที่ทุกคนจับตาถึงความไม่เป็นธรรม

เนื่องจาก คุณทักษิณ ชินวัตร ได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าคนอื่น หลังกรมราชทัณฑ์ออกระเบียบใหม่ที่สามารถจำคุกนอกเรือนจำได้ 
ผมมองในมุมนักมนุษยธรรม การกลับมาของเขาเป็นการแก้ไขปัญหาแบบยั่งยืน กลับมาโดยสมัครใจไม่มีใครบังคับ แต่แค่การบริหารจัดการกฎหมายในประเทศไทยยังไม่มีกฎหมายใด ๆ รองรับ ในการดูแลแก้ไขปัญหาผู้ลี้ภัย ถือเป็นการพิจารณาแก้ปัญหาแบบเคสบายเคส พิธีกร เป็กกี้ ยิงคำถามแล้วถ้าผู้ลี้ภัยมาจำคุกนอกเรือนจำจะเป็นอย่างไร แด๊ดดี้นล มองว่าตอนนี้เรือนจำ ห้องกักคังต่าง ๆ แออัดมาก เราพยายามหาวิธีการที่ไม่ต้องจับกุมคุมขัง ออกมาข้างนอกได้ แต่จะให้ไปอยู่ที่ไหนก็ยังไม่กล้าไปก้าวล่วงเกินอำนาจศาล อยู่ในดุลยพินิจของศาลเป็นกรณี ๆ ไป


#Mono29 #ทัวร์มาลง #เป็กกี้ #พชร์อานนท์ #เพชรจ้า #เคนภูภูมิ #เอสเธอร์ #นลกัณวีร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad