งานเข้า “สมรักษ์ คําสิงห์” เป็นข่าวอนาจารเด็ก 17 ปี “ทนายรณณรงค์” ขอให้หยุดพูดก่อน ยิ่งพูดยิ่งแย่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566

งานเข้า “สมรักษ์ คําสิงห์” เป็นข่าวอนาจารเด็ก 17 ปี “ทนายรณณรงค์” ขอให้หยุดพูดก่อน ยิ่งพูดยิ่งแย่



 วันไหนวันหยุดก็ไม่สะดุดเรื่องเม้าท์ สำหรับตัวพ่อตัวมัมในรายการ "ทัวร์มาลง" ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ นำทีมโดยสองพิธีกรปากแซ่บเผ็ดซี๊ เป็กกี้-ศรีธัญญา และ เพชรจ้า-พชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย เกาะกระแสโซเชียลเดือดระอุ ล่าสุดแฮชแท็ก #สมรักษ์คำสิงห์ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงวันนี้ก็ยังมีผู้คนวิจารณ์กันไม่หยุด ในกรณีพาเด็กสาวอายุ 17 ปีเข้าโรงแรมกลางดึก พร้อมมีภาพถ่ายหลักฐานและอ้างว่าทำอนาจาร โดยพิธีกร เป็กกี้ รายงานว่ามีเด็กสาวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขอนแก่น ว่า

อดีตนักมวยชื่อดัง  
สมรักษ์ คำสิงห์  ลวนลามจับถอดเสื้อผ้าจนเปลือย และมีการนำอวัยวะเพศมาถูไถบริเวณอวัยเพศของตน ถูไถเฉย ๆ นะคะ ยังไม่ลงลึกถึงระดับเซลล์ ในรายงานยังแจ้งอีกว่าถูไกจนมีสารคัดหลั่งออกมา พิธีกร เพชรจ้า เสริมอีกว่าการให้การของสาววัย 17 ปี และ พี่สมรักษ์ ไม่ค่อยใกล้เคียงกันเท่าไหร่ เพราะในมุมของพี่สมรักษ์ หลังออกมาแถลงการว่านั่งดื่มด้วยกันตั้งแต่ในร้าน แล้วตนก็ไม่รู้ว่าเขาอายุ 17 ปี ยอมรับว่าพอไปถึงโรงแรมมีการกอดหอมถอดเสื้อผ้า แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะได้ถามก่อนว่าอายุเท่าไหร่ พอทราบอายุก็สะดุ้ง แล้วบอกว่าไม่ได้นะหนูไม่ได้ พี่ขอนอนพักก่อนแล้วเดียวพรุ่งนี้ไปส่ง จากนั้นเจ้าตัวก็หลับไป ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงแอบถ่ายรูปเอาไว้แล้วนำมาแจ้งความ


เปิดโต๊ะข่าวต้อนรับแขกรับเชิญ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร มาไขข้อสงสัย พูดคุยอธิบายข้อกฎหมายชัด ๆ ในรายการกับกรณีอื้อฉาวแบบนี้ พี่บาสหยุดพูดก่อน พี่พูดแล้วมันไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลยสักอย่าง ผมพยายามหาอะไรที่มันจะทำให้พี่ดีขึ้นแต่ไม่มี พี่อย่าเพิ่งพูดอะไรเลย เนื่องจากตัว ทนายรณณรงค์ เองรู้ดีว่าห้ามอะไรไม่ได้ เพราะเคยทำคดีพี่สมรักษ์มาก่อน 

 
พี่สมรักษ์ เขาเป็นคนน่ารัก เวลาสื่อขอสัมภาษณ์เขาก็จะให้สัมภาษณ์ไปแบบตรง ๆ  แล้วอายุ 17 ปี จะยอมหรือไม่ยอมก็เป็นความผิด พรากย์ผู้เยาว์เนี่ยโดนแน่ ๆ เพราะแม่เขาไม่ยอมอยู่แล้ว ส่วนอนาจารต้องแบ่งเป็น กรณี ถ้ายินยอมจะไม่ผิดในข้อหาหนัก แต่จะผิดในเรื่องของพาไปอนาจารโทษสูงสุดก็ 10 ปี แค่ไหนถึงเรียกอนาจาร? การแสดงออก กระทำทางเพศที่ไม่เหมาะสม แต่เป็นความผิดที่สามารถถอนแจ้งความได้ ส่วนพรากผู้เยาว์โทษตั้งแต่ 2 – 10 ปี ถามว่าไกล่เกลี่ยได้มั้ย ผมเห็น 90% ก็เข้าไปในเรื่อนจำแล้วค่อยออกมา เวลาเขาตัดสินแบ่งเป็น ข้อหาก็เป็น เด้ง รวมเป็น 20 ปี ส่วนเรื่องแบล็คเมล์ต้องดูว่าเขาแบล็คเมล์เรียกเงินเรียกทองเพื่อทำรายชื่อเสียงมั้ย มีการขู่มั้ยแบบนี้เรียกแบล็คเมล์  แต่ถ้าน้องเขาบอกว่าถ่ายรูปแล้วจะเอาไปแจ้งความ อันนี้เขาเรียกว่าใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย วิธีเดียวหลังจากนี้ จะให้ปลอดภัยเวลาจะไปจีบใคร ต้องอายุ 18 ปีขึ้นไปนะครับ


#Mono29 #ทัวร์มาลง #เพชรจ้า #เป็กกี้ #สมรักษ์ #ทนายรณณรงค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad