“จั๊กจั่น” เฮี้ยน บีบคอ “ภูมิ” หลังคลั่งสติหลุดคว้ามีดจ้วง “นิว” “หนูนา” งานงอกโดนจับเป็นตัวประกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“จั๊กจั่น” เฮี้ยน บีบคอ “ภูมิ” หลังคลั่งสติหลุดคว้ามีดจ้วง “นิว” “หนูนา” งานงอกโดนจับเป็นตัวประกัน

 


หลังจากที่ทำแอ๊บเป็นคนดีมาตั้งนาน ล่าสุด ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์  เผยโฉมโหด เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยเบอร์ต้นที่ ฆ่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จนพาให้คอละครอินจัดสาปส่งทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดในละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับ อีพี31 ได้เดินมาใกล้ถึงจุดคลายแม็กซ์เต็มที เป็นเหตุให้ความอดทนขาดสะบั้นต้องโชว์ความโหดคลุ้มคลั่งปนความโรคจิตหยิบมีดไล่ล่าฆ่า นิว วงศกร ปรมัตถากร งานนี้ความซวยจึงตกไปที่ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ เพราะโดนจับเป็นตัวประกัน เบื้องหลังจะเดือดแค่ไหนไปดูกัน

           


เป็นฉากที่ ปูน(ภูมิ) แอบย่องมาที่ห้องของ ธรรม์(นิว) เพื่อจะฆ่าหลังถูกเปิดโปงความจริง จึงเกิดการต่อสู้กัน ระหว่างนั้นดวงวิญญาณของ ชฎาพร(จั๊กจั่น) พยายามช่วยเหลือ ธรรม์ แต่ก็ไม่สำเร็จ ชฎาพลอย(หนูนา) ที่เข้ามาเห็นจังหวะที่ทั้งคู่ต่อสู้กันจึงหาโอกาสช่วย ธรรม์ แต่กลับถูกจับเป็นตัวประกันแทน


ฉากนี้ หนุ่มภูมิ อินบทฆาตกรโรคจิต ยื้อยุดฉุดกระชากจนนิวเกือบหมดแรง แถมโชว์ความซาดิสม์ด้วยการเล่นหูเล่นตาใส่อินเนอร์แรงสุดๆ ใช้มีดขู่ฆ่าทุกคนในฉาก ทั้งคู่ต่างมาซ้อมคิวบู๊กันอย่างตั้งใจฉากนี้มีทั้งดรามาของ และแอ็กชันที่ดุเดือด แถมนิวยังต้องโกรธจัดปาแจกันเข้าที่หัวของภูมิจนหัวแตกเลือดสาด ซึ่งฉากนี้ไม่มีไดอะล็อกพูดที่เยอะมาก แต่ขอให้แสดงออกทางสีหน้าและแววตาชัดๆ ทั้งคู่ต่างตั้งใจกับทำสมาธิผลัดกันส่งท่าทางโดนซ้อม โดนถีบ แบบเป๊ะๆ แต่คนที่แย่งซีนภูมิกับนิวโดยที่ไม่ต้องออกแรง ต้องยกให้สาวจั๊กจั่น ที่อดทนนั่งแต่งเอฟเฟกต์สยองเลือดโชกหน้าร่วมชั่วโมง เพื่อเข้าไปพูดเพียงไม่กี่ประโยคและใส่อินเนอร์โมโหบีบคอภูมิ ก่อนจะนั่งดิ้นและหายตัวออกไป ทำเอาหนุ่มภูมิและหนุ่มนิว ออกปากแซวด้วยความหมั่นไส้เลยว่า บู๊แทบตาย สุดท้ายพี่จั๊กจั่นออกมาแย่งซีนไปสุดๆ อีกคนที่ต้องอดทนเจ็บตัวเยอะไม่เบานั้นก็คือ หนูนา ที่ถูกภูมิจับเป็นตัวประกันเพื่อต่อรองกับนิว นั่งดูเหตุการณ์สุดชุลมุน แต่ก็ดันตกเป็นตัวประกันแทนซะงั้น สุดท้ายแล้วภูมิจะหนีรอดไปได้หรือไม่ เรียกได้ว่ามีทุกความตื่นเต้น น่ากลัวชวนระทึกทุกฉากเลยทีเดียว ติดตามฉากนี้ได้ใน ละคร เรือนชฎานาง วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad