ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.


                                                                                



 เวลา 11.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา ปี 3 ตอนที่ 3 (The Equalizer Season 3 EP.3)” : เมื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นม่ายอ้างว่าสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว พยายามจะฆ่าเธอจากนอกหลุมศพ แม็กคอล และทีมจึงช่วยเปิดเผยความจริง ทริช สาวม่ายที่เพิ่งกลับมาจุดประกายความสัมพันธ์โรแมนติกกับ ป้าวี อีกครั้ง


                                                                  


เวลา 12.25 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เวน่อม (Venom)” : เรื่องราวของนักข่าว เอ็ดดี้ บร็อค พยายามเขียนข่าวเพื่อโค่นล้ม คาร์ลตัน เดรค นักวิทยาศาสตร์ฉาวโฉ่ขององค์กไลฟ์ฟาวเดชั่น โดยคณะกำลังลงพื้นที่สำรวจบริษัท เอ็ดดี้ ได้สัมผัสกับเชื้อพาหะเอเลี่ยนที่มีชื่อว่า เวน่อ” โดยบังเอิญ เขากลายเป็นคนที่มีพละกำลังเหนือมนุษย์ หิวกระหายและกลายเป็นเพื่อนกันกับปรสิตต่างดาว 


                                                                 


เวลา 20.35 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง มัจจุราชไร้เงา 2 (The Equalizer 2)” : เรื่องราวของ โรเบิร์ต แม็คคอล อดีตมือสังหารระดับพระกาฬที่วางมือไปแล้ว แต่เขายังคงรับบทมัจจุราชไร้เงาตั้งศาลเตี้ยปราบคนชั่วช่วยเหลือคนดี และหันมาประกอบอาชีพโดยการขับรถอูเบอร์ แต่เรื่องในวงการเก่าก็กลับมาหาเขาอีกครั้ง เมื่อ ซูซาน พลัมเมอร์ เพื่อนรักของเขาถูกสังหารอย่างเลือดเย็น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad