ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 20 ธ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 20 ธ.ค.

 



                                                               

เวลา 11.20 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movie)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ทวิสเตอร์ ทอร์นาโดมฤตยูถล่มโลก (Twister)” เรื่องราวการตามไล่ล่าพายุทอร์นาโดลูกยักษ์ ของทีมนักวิทยาศาสตร์มากฝีมือ เพื่อการปล่อยเครื่องมือทดสอบการคำนวณลักษณะและทิศทางการเกิดพายุมรณะในอนาคต


                                                             


เวลา 14.20 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฝงร่างขวางนรก (Source Code)” : เรื่องราวของนายทหาร กัปตันโคลเตอร์ สตีเว่นส์ ตื่นขึ้นมาบนร่างกายของชายที่เขาไม่รู้จัก และถูกมอบหมายภารกิจในการหามือวางระเบิดบนรถไฟสายชิคาโก้ให้พบ ซึ่งนี่ไม่ใช่ภารกิจที่เขาคุ้นเคยมาก่อน สตีเว่นส์ จำเป็นต้องเรียนรู้การทำงานภายใต้องค์กรที่มีชื่อว่า Source Code ที่สามารถส่งเขาเข้าไปอยู่ในร่างกายของชายคนหนึ่ง ที่โดยสารรถไฟขบวณนั้นในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของชีวิต โคลเตอร์ จำเป็นต้องเข้า-ออกร่างกายชายคนดังกล่าวในช่วงเวลานั้นหลายต่อหลายครั้ง เพื่อที่เขาจะสามารถรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ และหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการระเบิดครั้งใหญ่ให้พบ


                                                                  


เวลา 23.10 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 8  (Chicago P.D. Season 10 EP.8)” : ในความพยายามที่จะหันเหความสนใจ จากการสอบสวนลูกชายของเขา  หัวหน้า โอนีล ได้บังคับให้ วอยต์ และทีมจัดการกับคดี อย่างไรก็ตามความซับซ้อน เบอร์เจส ก็ถูกโยนกลับไปสู่ความทรงจำอันยากลำบากจากอดีตของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad