“สตาร์” น้ำตาแตกโดน “ตู่”ระเบิดอารมณ์ใส่ ในภาพยนตร์รักโรแมนติก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

“สตาร์” น้ำตาแตกโดน “ตู่”ระเบิดอารมณ์ใส่ ในภาพยนตร์รักโรแมนติก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again”

 




มีซีนให้ได้ลุ้นกันอีกแล้วในภาพยนตร์รักโรแมนติก  ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ภายใต้การผลิตโดย “บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด" ดูได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) คราวนี้เป็นฉากอารมณ์ดราม่าระหว่าง ตู่-ภพธร  สุนทรญาณกิจ” รับบท  “ไท” ต้องระเบิดอารมณ์ใส่นางเอกป้ายแดง  “สตาร์ - ศรัณย์ลภัส คำพา รับบท “วันใหม่” จนร่ำไห้ไม่หยุด


ฉากนี้พี่ตู่เข้ามาหาสตาร์ที่กำลังตั้งใจทำอาหารสุดฝีมือมาเสิร์ฟให้  แต่กลับโดนพี่ตู่ต่อว่าเรื่องที่พยายามทำตัวเป็นอดีตคนรักของเขา สตาร์พยายามอธิบายแต่กลับโดนพี่ตู่ระเบิดอารมณ์ใส่ไม่ยั้ง แถมยังคาดคั้นสารพัด  ทำเอาสาวสตาร์ร่ำไห้น้ำตาไหลจนหยุดไม่อยู่  ฉากนี้ต้องทำอารมณ์กันอยู่สักพักใหญ่ พอสั่งแอ็คชั่นปุ๊บ...แต่ละคนก็แสดงกันอย่างเต็มที่ ตู่ระเบิดอารมณ์จนสตาร์ตกใจจริง และน้ำตาพรั่งพลูท่ามกลางความสับสนว่าทำไมตู่ถึงได้โกรธตนเองขนาดนี้  ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้ได้ก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ เพราะต้องย้ายมุมกล้องรับสีหน้าอารมณ์แต่ละคนจนกว่าจะถูกใจ “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” ผู้กำกับฯ  

          


  สาวสตาร์เผยถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “พี่ตู่ส่งอารมณ์มาแรงมากค่ะ ตอนแรกที่อ่านบทคิดว่าเราคงไม่ตกใจมาก แต่พออยู่ในฉากกลับตกใจแรงค่ะ เพราะพี่ตู่พยายามส่งอารมณ์ให้เราร้องไห้ออกมา ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่าตกใจและร้องไห้ออกมาจริง ๆ เลยค่ะ  สั่งคัทแล้วน้ำตาก็ยังแอบไหลอยู่ค่ะ”  

ติดตามภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่เดียวเท่านั้น

#SeeYouAgainMovie#ขอเจอเธออีกสักครั้ง #MONOMAX#MONOOriginal

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad