“บูม บูม แคช” มาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “ภักดีแค่ไหน” พร้อมนักร้องนำคนใหม่ ลุคใหม่ และสีสันดนตรีใหม่ ที่จะพาแฟนเพลงไปสู่ยุคใหม่ของวง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

“บูม บูม แคช” มาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “ภักดีแค่ไหน” พร้อมนักร้องนำคนใหม่ ลุคใหม่ และสีสันดนตรีใหม่ ที่จะพาแฟนเพลงไปสู่ยุคใหม่ของวง

ด้วยคุณภาพและความลงตัวของเพลง ตลอดจนความเป็นตัวของตัวเอง ทุกซิงเกิลของ บูม บูม แคช Boom Boom Cash วงEDMระดับหัวแถวของบ้านเรา จึงเป็นเพลง ร้อน’ เพลง ฮิต’ มาตลอด พิสูจน์ได้ด้วยยอดชมมิวสิควิดีโอ บนYouTube Channel : Wayfer Records ที่ผ่านล้านทุกเพลงก็ว่าได้ โดยเฉพาะ “No Way” (Feat. Thaitanium) และ สาธุ” (Feat. ลำใย ไหทองคำ) ที่พุ่งไปถึง 12 ล้านและ 134 ล้านวิวตามลำดับ การแสดงสดก็มันส์สุดๆ จนได้ชื่อว่า เป็นวงที่ต้องดูกับตา คิวโชว์แน่นทั้งปี รวมทั้งได้ขึ้นเล่นเป็นวงปิดของ Big Mountain Music Festival
                        วันนี้ เสียงเพลงEDMที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของ บูม บูม แคช  จะกลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ ภักดีแค่ไหน” ที่ใส่ความสดใหม่และพัฒนาการทางดนตรี ที่ เดิร์น’ และ ว้าว! กว่าเดิม จากซาวนด์ดนตรีที่ คูล’ มากขึ้น บีทดนตรีที่อิ่ม แน่น กว่าที่เคยเป็น
                        เสียงร้องของ ฝ้าย-สัจจา พันพุก” นักร้องนำคนใหม่ ที่ บูม บูม แคช” ขอเปิดตัวด้วย ภักดีแค่ไหน ก็รับกับดนตรีEDM และส่งอารมณ์ช้ำๆ ผ่านเนื้อร้องได้อย่างลงตัว เรื่องราวความรักที่มอบความเชื่อใจ ไว้ใจให้ไป แต่ได้ความผิดหวังและน้ำตาตอบแทน ของ ภักดีแค่ไหน  จึงเป็นเพลงเศร้าในมิติที่แตกต่าง เมื่อกระตุ้นให้อยากปลดปล่อยอารมณ์ออกมาแรงๆ
                                                                                      
                        นอกจากเสียงร้องและดนตรี บูม บูม แคช ยังปรับลุคใหม่ ให้การกลับมาครั้งนี้มาครบทั้งเสียงและภาพ ตั้งแต่รูปลักษ์ของสมาชิก ที่ดูแข็งแรงและเติบโตตามประสบการณ์ กลายเป็นนักดนตรีแถวหน้าของวงการเต็มตัว สัญลักษณ์ของวงก็ปรับเปลี่ยนให้นึกถึงสิ่งใหม่ๆ และย้ำการเป็นคนดนตรีที่ความคิดสร้างสรรค์ไม่มีหยุดนิ่ง
                        สัมผัสกับสีสันทางดนตรีและเสียงร้องใหม่ของ บูม บูม แคช” จาก ภักดีแค่ไหน” ที่ขับเคลื่อนความเศร้าได้อย่างมีพลัง กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือถ้าอยากสัมผัสกับลุคใหม่ของพวกเขาแบบฟูลล์สเกลทั้งภาพและเสียง คลิกชมมิวสิควิดีโอ ภักดีแค่ไหน” กันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad