“Nasa” เพลงสำหรับคนที่ยังมูฟออนไม่ได้ จากหนุ่มๆ “สแล็ปคิสส์” ที่มาพร้อมท่อนแร็ปจี๊ดๆ ของ “นายนะ” แร็ปเปอร์หนุ่มฝีมือดี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

“Nasa” เพลงสำหรับคนที่ยังมูฟออนไม่ได้ จากหนุ่มๆ “สแล็ปคิสส์” ที่มาพร้อมท่อนแร็ปจี๊ดๆ ของ “นายนะ” แร็ปเปอร์หนุ่มฝีมือดี

สามหนุ่ม โด้-ธนากร อังสนันท์ (ร้องนำ), ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์และ อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง (แซ็กโซโฟน/คีย์บอร์ด) เปิดตัวสวยๆ ในนามวงดนตรีทรีโอในแนวอิเล็คโทร-ป็อป สแล็ปคิสส์  SLAPKISS  ด้วยเพลง “Be Your Love” เมื่อต้นปี 2562 ก่อนที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยซิงเกิลที่สวยไม่แพ้กัน แค่หลงผิด”, “เพื่อนกัน (เหมือนเดิม)” และ โกรธตัวเอง
                        ล้วนตอกย้ำการเป็นกลุ่มคนดนตรีที่ทำเพลงมีเสน่ห์ ติดหู และมีลักษณะเฉพาะตัวของ สแล็ปคิสส์ ให้โดดเด่น รวมถึงสร้างแฟนๆ เป็นกลุ่มเป็นก้อนมากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยงาน SLAP DAY KISS NIGHT “THE 1st Fans Date” ที่ทั้งสามคน ขอชักชวนแฟนเพลงตัวจริงมาพบปะกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น และสนุกสนาน
                                                                            
                        หลังจากปล่อยซิงเกิลที่สี่มาตั้งแต่ปลายปี 2019 จนแฟนๆ รอกันว่า เมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงใหม่ของ สแล็ปคิสส์  มาวันนี้ทั้งสามหนุ่มขอแนะนำซิงเกิลที่ห้า Nasa” ให้ทุกคนได้รู้จัก ซึ่งเพลงนี้ทั้งสองหนุ่ม โด้-ธนากร และ ปิ่น-ปิ่นมนัส ได้เขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองเองด้วย แถมเพลงนี้ยังได้ นายนะ ศิลปินจากค่าย LOVEiS  แร็ปเปอร์หนุ่มที่กำลังถูกจับตามองมาร่วมงานด้วย โดยเพลงนี้นำเสนอด้วยดนตรีเพราะๆ จนถึงชีวิตของชายหนุ่มที่ยังคงคิดถึงคนรักเก่า แต่ยังคงฝังใจอยู่ ปล่อยวางไม่ได้ แต่ก็ต้องมูฟออนก้าวเดินต่อไป แล้วก็เสริมด้วยท่อนฮุคที่เจ็บจี๊ดอย่าง ต่อให้เราเป็นนาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ เมื่อเธอเลือกที่จะไป ฉันคงทำอะไรไม่ได้
                        พิสูจน์ถึงความไพเราะในมิติที่หลากหลายของ Nasa” รวมไปถึงความดีงามจากทุกซิงเกิลของ แล็ปคิสส์” กันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer แล้วอย่าลืมชมมิวสิค วิดีโอเพลง “Nasa” ที่ YouTube Channel : Warner Music Thailand ด้วยละ เพราะทำออกมาได้น่ารักสมกับเพลงจริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad