CPF ส่งมอบอาหารปลอดภัยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จ.เพชรบุรี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

CPF ส่งมอบอาหารปลอดภัยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน จ.เพชรบุรี

นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 โดยมี นายวิโรจน์ รชตธนภัทรพร้อมด้วย นายอลงกรณ์ วารีรักษ์ และ นายสัมฤทธิ์ แสงลอย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้แทนบริษัทฯ ส่งมอบ เพื่อนำไปสมทบให้กับโรงครัวใช้ในการประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ในพื้นต่อไป ณ ศาลากลางจังหวัดเพชรบุรี

นายกอบชัย บูญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า การขับเคลื่อนทุกกระบวนการที่จะให้เพชรบุรี รอดพ้นจากภัยโควิด-19 นอกเหนือจากการทำงานของหน่วยงานภาครัฐที่มุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่ทุกมาตรการแล้ว ความสำเร็จที่มาจากภาคเอกชนก็นับเป็นส่วนสำคัญ ที่มาเสริมสร้าง ขวัญ กำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่และพี่น้องประชาชนให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ซึ่งต้องขอขอบคุณ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ที่ได้สนับสนุนอาหารแทนความห่วงใยที่จะใช้สู้โควิด-19 ในครั้งนี้

ด้าน นายวิโรจน์ รชตธนภัทร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือประชาชน เราคนไทยจะไม่ทอดทิ้งกัน โดยบริษัทฯ ได้ส่งมอบอาหารปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ที่ทุ่มเทในการปฏิบัติงาน อีกทั้งยังส่งต่อไปให้พี่น้องประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ให้เราทุกคนพร้อมสู้กับวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยที่นำมามอบให้ในครั้งนี้ มีอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง น้ำดื่ม 50 โหล และไข่ไก่ 1,500 ฟอง โดยจะนำไปสมทบให้โรงครัวเพื่อใช้ประกอบอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชนต่อไป./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad