ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มโปรแกรมหนังดีดูฟรี พร้อมแจกตั๋วหนังตลอดเดือน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มโปรแกรมหนังดีดูฟรี พร้อมแจกตั๋วหนังตลอดเดือน

เรียกว่ามีกิจกรรมดีๆ มามอบให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ขนหนังดีหนังดังมาให้ได้ชมกันอย่างจุใจ กับผลงานของแนวแอ็คชั่นของเจ้าพ่อหนังบู้ แจ๊คกี้ ชาน กับผลงานภาคต่อของหนังบู้ที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเขากับ Police Story 2013 หรือ วิ่งสู้ฟัด 2013 ต่อด้วยความมันส์แบบนันสต๊อป โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล 2 (The Expendables 2)” พบกับทัพนักแสดงแอ็คชั่นระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลนเจสัน สเตทแธมเจ็ท ลีแรนดี้ โคตูร์เทอร์รี่ ครูว์ส และ ดอล์ฟ ลันด์เกรน โดยหนังภาคนี้จะพาไปพบกับปฎิบัติการล้างแค้น 
เมื่อคู่หูของแวนแดมม์ในทีมคอมมานโดถูกเก็บ ภารกิจเอาคืนจึงเริ่มต้นขึ้น ต่อด้วยผลงาน เจค กิลเลนฮาล ผู้รับบทเป็น ร้อยเอก โคลเตอร์ สตีเว่นส์ กับหนังแอคชั่น แฝงร่าง ขวางนรก (Source Code) เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในร่างของชายคนหนึ่ง เขาก็ได้รู้ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของภาระกิจตามหาระเบิด ในรถไฟเที่ยวไปกลับชิคาโก้ ในงานที่ไฮเทคเกินกว่าจะคาดถึงนี้จนเขาก็ได้รู้ว่าเขาคือส่วนหนึ่งของการทดลองของรัฐบาล 

มาสนุกกันต่อกับผลงานของพระเอกนักบู๊ เจสัน สเตทแธม กับสาวละตินสุดฮ้อต เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ ปล้นมหากาฬ  (Parker)”  ที่ว่าด้วยเรื่องของ พาร์คเกอร์ (สเตทแธม) เขาปฏิเสธงานโจรกรรมเพชรจากผู้จ้างวานลึกลับ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาถูกหมายหัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด 

และความสนุกจากฝั่งหนังไทย แสงกระสือ ผลงานการแสดงของ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร กับเรื่องราวเด็กสาวแรกรุ่นในหมู่บ้านอันห่างไกลค้นพบว่า แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่มนุษย์เหมือนคนอื่น แต่สืบเชื้อสายมาจาก เผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนานที่ถ่ายทอดกันผ่านทางน้ำลาย มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริงและพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่หวาดกลัวผีกระสือ และความใกล้ชิดของทั้งสองก็เริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรักขึ้นมา

นอกจากจะมีหนังดีให้ชมที่ดีต่อใจแล้ว ยังแจกตั๋วหนังฟรี 100 ใบ กับกิจกรรม “ดูหนังดีต่อหนังฟรี” เดือนกรกฎาคม เพียงแค่ถ่ายรูปตัวเองพร้อมหน้าจอทรูโฟร์ยูขณะรับชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ในช่วง Movie World ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. และวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จากนั้นโพสต์ภาพลงในคอมเม้นท์ใต้โพสต์กิจกรรม “ดูหนังฟรีต่อหนังฟรี” ทางเพจทรูโฟร์ยู ภาพของใครที่มีคนกดไลก์ให้มากที่สุด 10 อันดับแรก รับฟรีทันทีบัตรชมภาพยนตร์ Major Cineplex (จำกัด ท่าน ต่อ ใบ) หากมีจำนวนไลก์เท่ากันให้ผู้ที่โพสต์ภาพก่อนเป็นผู้ได้รับรางวัล แจกวันละ 10 ใบ รวม 10 วัน 100 ใบ เริ่ม 13 -31 ก.ค. นี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true4u.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad