ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน Thailand Mobile Expo ในรูปแบบใหม่ Hybrid Event พบกัน 2-5 กรกฎาคม 2563 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่งาน Thailand Mobile Expo ในรูปแบบใหม่ Hybrid Event พบกัน 2-5 กรกฎาคม 2563

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมชั้นนำ กว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Realme, Studio 7, Jaymart, TG Fone, Banana, RTB, Synnex, JIB, Powerbuy และ IT City ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ AIS และ TrueMove H และบริษัทคู่ค้าด้านไอที จัดงาน “Thailand Mobile Expo 2020” ครั้งที่ 36 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ในวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563


Thailand Mobile Expo รูปแบบใหม่ Hybrid Event จัดขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านการจัดงาน โดยการนำ O2O เข้ามามีบทบาทในกาาจัดงานในครั้งนี้ ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ทั้งประเทศได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นผลดีต่อทั้งผู้จัดแสดงงาน และลูกค้าที่ต้องการสินค้าทั่วประเทศ


โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP กล่าวว่า ปกติแล้วเราจะจัดงาน Thailand Mobile Expo กลางปีในช่วงเดือน มิถุนายน มาตลอด แต่เนื่องจากสถานการณ์ที่เราทราบกันดี จึงไม่สามารถจัดงานตรงตามเวลาเดิมได้


โดยระหว่างนั้น เราก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้หารือกับคู่ค้า และ หาวิธีการใหม่ๆ จนเราได้ partner ทางด้าน e-commerce platform ระดับโลก อย่าง Lazada และ Shopee มาช่วยเติมเต็มสิ่งที่เราค้นหา


ซึ่งจริงๆเราก็คิดหารูปแบบใหม่ๆของการจัดงานมาโดยตลอด เพียงแต่ได้ โควิด-19 มาเป็นตัวเร่ง จึงทำให้งาน Thailand Mobile Expo | Hybrid edition เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว


โดยหลักๆของการมาเดินงาน Thailand Mobile Expo ในยุคสมัยใหม่ New Normal นี้คือ ลูกค้า ในระหว่างวันงาน สามารถหาข้อมูลทั้งหมดบนช่องทางออนไลน์ของงานได้เลย  ซึ่งจะทำให้ใช้เวลาเดินงานจริงๆ ลดลง
                                           

คู่ค้าหรือ Exhibitor สามารถนำสินค้าวางขายบน online ได้เช่นเดียวกับงานที่ไบเทคบางนา ซึ่งลูกค้าสามารถกดสั่งซื้อ online ได้ทันที และสามารถเลือกรับสินค้าที่บ้านผ่านบริการขนส่งเอกชน แต่โปรโมชั่นหรือของแถมอาจจะลดลงเล็กน้อย แต่ใกล้เคียงกัน หรือถ้าหากไม่ต้องการรอ อยากได้สินค้าในวันนั้นทันที สามารถเลือกรับที่งาน Thailand Mobile Expo ที่ไบเทคบางนาได้ทันที


สำหรับโปรโมชั่นไฮไลท์ของ Lazada และ Shopee นั้นมีดังต่อไปนี้


Lazada : สำหรับร้านที่สามารถรับได้ที่หน้างาน จะได้รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อซื้อขั้นต่ำ 7,000 บาท
Shopee : ส่วนลด 8% เมื่อซื้อขั้นต่ำ 8,000 บาท
ไบเทคบางนา : ผ่อน 0% พร้อมแลกรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 67,000 บาท

*โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด


พบกับงาน Thailand Mobile Expo 2020 ได้ในวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563 ณ ไบเทคบางนา และช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ที่ Shopee และ Lazada

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad