“ควอตโตร ดีไซน์” จัดทำ “Quattro Design Virtual Showroom Tour” วิดีโอนำทัวร์โชว์รูม จุดประกายไอเดียแต่งบ้าน ก่อนช้อป - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“ควอตโตร ดีไซน์” จัดทำ “Quattro Design Virtual Showroom Tour” วิดีโอนำทัวร์โชว์รูม จุดประกายไอเดียแต่งบ้าน ก่อนช้อป

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ และการตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม สร้างปรากฏการณ์นำเทรนด์วงการเฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ (New Normalพาทัวร์โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบบออนไลน์ ด้วยวิดีโอสุดตื่นตาตื่นใจ Virtual Showroom Tour ปลุกไอเดียการแต่งบ้าน พร้อม Tips จากนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชี

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ.jpg

พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่าเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปี แล้วที่ Quattro Design ครองใจคนรักการตกแต่งบ้าน ด้วยเอกลักษณ์ของงานออกแบบ และสไตล์อันหลากหลาย ที่ไม่เคยหยุดการพัฒนาในคุณภาพของสินค้าและงานบริการ ซึ่งปี 2020 นับเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเรา ไม่ว่าจะเป็นการย้ายแฟล็กชิปสโตร์ จากทองหล่อมาอยู่ที่ A Square สุขุมวิท 26 พร้อมพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ภายในละลานตาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของตกแต่งบ้านแบบต่างๆ มากมาย ที่พิถีพิถันในการคัดสรร เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ ของตกแต่งบ้านชิ้นเล็กจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงชิ้นงานที่แบรนด์ออกแบบ และสั่งผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ ล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีดีไซน์สวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ เมื่อนำไปตกแต่งบ้าน จึงช่วยเนรมิตให้บ้านสวยงามขึ้นโดยง่าย

พราวพรรณ กล่าวต่อไปว่า “จากสถานการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ทุกธุรกิจต้องปรับตัว เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในชีวิตวิถีใหม่ (New Normalจากเหตุการณ์ช่วงที่ผ่านมา เราพบว่าพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปและนิยมหาข้อมูลผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เราจึงเกิดไอเดียจัดทำสื่อแบบออนไลน์ เพื่อให้ผู้ที่รักการแต่งบ้านได้เห็นสินค้า ของแต่งบ้าน พร้อมไอเดียการจัดห้อง การแต่งบ้านผ่าน Virtual Showroom Tour โดยในวิดีโอชุดนี้ เหมี่ยวจะเปิดร้านนำชมไอเดียการออกแบบตกแต่ง พร้อม Tips ในการเลือกของต่างบ้าน เหมี่ยวและทีมตั้งใจออกแบบโชว์รูมนี้ และลงมือทำด้วยตัวเองทุกขั้นตอน ทุกจุด เรามีไอเดียการตกแต่งในแบบต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยเชื่อว่า VDO นี้ จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ชมทุกคน ในการแต่งบ้านอย่างมีความสุข”

2_Quattro Design.jpg  3_Quattro Design.jpg

ทั้งนี้ ใน VDO ชุดนี้ ได้ดึงไฮไลต์ในการออกแบบโซนต่างๆ บอกเล่าถึงไอเดียการออกแบบตกแต่งที่น่าสนใจ หลากหลายสไตล์ ตามการใช้ประโยชน์แต่ละห้อง จนทำให้ผู้ชมเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งบ้านให้สวยหรู และมีความสุข เหมือนได้มาชมด้วยตัวเองที่ Quattro Design Flagship Store

8_Quattro Design.jpg  1_Quattro Design.jpg

นับว่าเป็นการใช้สื่อที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ ที่หลายคนคุ้นชินกับการอยู่บ้านมากขึ้น และมีเวลาแต่งบ้านมากขึ้น การได้ชมเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านสวยๆ ผ่าน VDO ดังกล่าว จะทำให้เกิดไอเดียแต่งบ้านที่น่าสนใจ และนำไปปรับใช้ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่รักการแต่งบ้านที่สนใจชมวิดีโอ สามารถคลิกเข้าไปชมได้ที่ https://youtu.be/DeTYtqQLwqI และหากรับชมแล้วสนใจสัมผัสประสบการณ์ของ space ด้วยตนเอง ก็สามารถแวะไปเยี่ยมชมได้ที่ Quattro Design Flagship Store โครงการ A Square สุขุมวิท 26 โทร.02 116 6945, 02 116 6954 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10:00-19:00 น. พร้อมด้วยนโยบายทางด้านสุขอนามัย และความสะอาดทางสาธารณสุขรองรับเป็นอย่างดี หรือชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Instagram : @quattro_design, Facebook : Quattro Design, Line ID : @quattrodesign และ www.quattro-design.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad