นายกฯ สปป.ลาว ชื่นชม ซี.พี.ลาว ร่วมสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

นายกฯ สปป.ลาว ชื่นชม ซี.พี.ลาว ร่วมสร้างงานสร้างรายได้ให้กับประชาชน

นายทองลุน สีสุลิด นายกรัฐมนตรีแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมกิจการของ บริษัท ซี.พี.ลาว จำกัด พร้อมรับฟังภาพรวมการดำเนินธุรกิจ โดยมี นายทำนอง พลทองมาก กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ ณ โรงงานผลิตอาหารสัตว์พูคำ บริษัท ซี.พี. ลาว จำกัด นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

นายกรัฐมนตรีแห่ง สปป. ลาว ได้กล่าวชื่นชม ซี.พี.ลาว ต่อผลสำเร็จ และเป้าหมายของบริษัทฯ ที่ส่งเสริมให้ประชาชนมีอาชีพที่มั่นคง สร้างรายได้อย่างยั่งยืน โดยที่บริษัทฯ ได้เข้าสนับสนุนการฝึกอบรมด้านเทคนิควิชาการให้แก่ประชาชน ได้ปลูกผักปลอดสาร และเลี้ยงสัตว์อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ ทำให้ประชาชนมีงานทำมากขึ้น อีกทั้งทำให้ประชาชนได้เข้าถึงอาหารปลอดภัย ทั้งนี้นายกฯ ได้เสนอให้บริษัทฯ ดำเนินการต่อเนื่องและผลักดันต่อไป

นายกฯ ยังกล่าวอีกว่า การเข้ามาดำเนินธุรกิจใน สปป.ลาว ทำให้เกิดการสร้างงาน สร้างอาชีพ แก่ประชาชน อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาปรับใช้ภายใน สปป.ลาว ทำให้เกิดการพัฒนาอีกด้วย

ซี.พี.ลาว เข้าดำเนินธุรกิจใน สปป.ลาว ภายใต้หลัก ปรัชญา 3 ประโยชน์ สู่ความยั่งยืน โดยคำนึงถึงประโยชน์ต่อประเทศที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ ประโยชน์ต่อประชาชนของประเทศนั้น และประโยชน์ต่อพนักงานรวมถึงบริษัทฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad