Burna Boy เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Twice As Tall” พร้อมส่งซิงเกิลแรก “Wonderful” มาให้แฟนๆ ได้สนุกกัน ก่อนที่จะพบกับความบันเทิงชุดใหญ่จากอัลบั้มเต็มๆ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Burna Boy เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Twice As Tall” พร้อมส่งซิงเกิลแรก “Wonderful” มาให้แฟนๆ ได้สนุกกัน ก่อนที่จะพบกับความบันเทิงชุดใหญ่จากอัลบั้มเต็มๆ

ปีที่แล้ว (2019) เป็นปีสำคัญของเบอร์นา บอย (Burna Boy) เมื่อได้เข้าชิงสองรางวัลใหญ่ทางดนตรี ทั้งแกรมมี อวอร์ดส์ (Grammy Awards) ของสหรัฐอเมริกา
และบริท อวอร์ดส์ (BRIT Awards) ของสหราชอาณาจักร แล้วก็ยังคว้ารางวัลศิลปินนานาชาติยอดเยี่ยมจากเวที เบ็ท อวอร์ดส์ (BET Awards) ที่มอบให้กับศิลปินแอฟริกัน-อเมริกัน

แล้วนอกจากการยอมรับคุณภาพจากเวทีรางวัลแล้ว บรรดาเพื่อนศิลปินต่างก็ชื่นชมความสามารถของเบอร์นา บอย (Burna Boy) และเชื้อเชิญเขาไปร่วมงานมากมาย
อาทิ บียอนเซ่ (Beyoncé) ในเพลง "Ja Ara E", วงฟอลล์ เอาต์ บอย (Fall Out Boy) กับเพลง ”Sunshine Riptide” หรือการทำงานกับสตอร์มซี (Stormzy) และ เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ในเพลง "Own It"


เพื่อสานต่อความสำเร็จที่ได้รับ เบอร์นา บอย (Burna Boy) ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนาน เพราะในปีนี้ จะได้พบกับอัลบั้มชุดใหม่
งานหมายเลขสี่ของเขา ที่ชื่อว่า Twice As Tall อย่างแน่นอน โดยขอแนะนำอัลบั้มชุดนี้ให้รู้จักผ่านซิงเกิลแรก “Wonderful”

การแสดงให้เห็นว่า การรวมพลังให้เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยเสียงดนตรี สามารถก้าวข้ามเขตแดนกำแพงต่างๆ หรือว่า เส้นแบ่งแยกประเทศ
เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผม เพลงนี้เป็นเรื่องของความพิศวงที่ได้พบว่า ดนตรีของตัวเองส่งผลกระทบต่อชีวิตผู้คน ที่มาแบ่งปันความสุข,
ความทุกข์ และความพึงพอใจกับผม ในยามที่ผมออกทัวร์รอบโลก” เบอร์นา บอยเล่าถึงที่มาของ “Wonderful”

ซึ่งในเพลงนี้แฟนๆ จะได้สัมผัสกับเสียงร้องที่ทรงพลังกันตั้งแต่ท่อนอินโทรในแบบ Acappella ขณะที่เนื้อหาก็ว่าด้วยการเติบโตความภาคภูมิใจ,
การได้สัมผัสและรับรู้ถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่โลกใบนี้มอบให้กับผู้คน ทำให้ “Wonderful” เป็นบทเพลงที่มีทั้งความสนุกจากบีทดนตรีในแบบแอฟริกัน
และความสวยงามของเรื่องราว ซึ่งสมกับเป็นเพลงเปิดตัวอัลบัม Twice As Tall ที่เปรียบได้กับการเดินทางครั้งใหม่ของเบอร์นา บอย (Burna Boy)

มิวสิค วิดีโอของเพลงนี้ ก็ถ่ายทอดคอนเส็ปท์ของเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี โดยชมกันได้ที่นี่ และยังฟังกันได้จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่ง ได้แก่
Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music เพื่อพบกับความมหัศจรรย์ของ “Wonderful” ก่อนที่จะเดินทางไปกับบทเพลงต่างๆ
ในอัลบั้ม Twice As Tall ที่จะออกมาในเร็ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad