ฉลองครบรอบ 35 ปี แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ส่งต่อรอยยิ้มกับแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ มอบของเล่นมูลค่ากว่า 6,920,150 บาท ให้เด็กๆ รร.ตชด. ทั่วประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ฉลองครบรอบ 35 ปี แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ส่งต่อรอยยิ้มกับแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ มอบของเล่นมูลค่ากว่า 6,920,150 บาท ให้เด็กๆ รร.ตชด. ทั่วประเทศ


 นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด เป็นประธานส่งมอบของเล่นในชุดแฮปปี้มีลจำนวน 138,403 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 6,920,150 บาท กับแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ ฉลองครบรอบ 35 ปี แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ตามชนบทที่ห่างไกลในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน 218 แห่ง ทั่วประเทศ โดยมี พล.ต.ท. วิชิต ปักษา (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน เป็นประธานในพิธีรับมอบ ณ ห้องฤทธิฦาชัย อาคารจุลละพราหมณ์ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน

 


บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย ได้จัดทำแคมเปญ ‘สุขเต็มแมค แฮปปี้คูณสอง’ เพื่อฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งความผูกพันที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคกับแมคโดนัลด์ ประเทศไทย ชวนลูกค้าแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ ในชนบทที่ห่างไกล เมื่ออิ่มอร่อยกับชุดอาหารแฮปปี้มีล ซึ่งนอกจากลูกค้าได้รับของเล่นกลับบ้านถึง ชิ้น (จากปกติได้รับเพียง ชิ้น) และยังได้มีส่วนร่วมบริจาคของเล่นชิ้นที่ ให้กับน้องๆ ในโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนจำนวน 218 แห่ง ทั่วประเทศอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad