Ava Max ส่งเพลงฮิตต่อเนื่อง ด้วยซิงเกิลใหม่ “My Head & My Heart” เพลงเนื้อหาเศร้า ที่ดนตรีชวนให้ระเบิดอารมณ์บนฟลอร์เต้นรำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Ava Max ส่งเพลงฮิตต่อเนื่อง ด้วยซิงเกิลใหม่ “My Head & My Heart” เพลงเนื้อหาเศร้า ที่ดนตรีชวนให้ระเบิดอารมณ์บนฟลอร์เต้นรำ


 นับตั้งแต่ดังระเบิดเปิดตัวในวงการเพลงด้วย “Sweet but Psycho” ซึ่งทำยอดสตรีมกว่า 2.1 พันล้านครั้ง ในปี 2020 เอวา แม็กซ์ (Ava Max)

สร้างเพลงดังให้วงการเพลงอย่างต่อเนื่อง อาทิ “So Am I”, “Salt”, “Kings & Queens” และ “Who’s Laughing Now” ที่ทำยอดสตรีมมิงพุ่งทะลุหลักร้อยล้านไปสวยๆ 

ซึ่งทุกเพลงก็อยู่ในอัลบั้มเต็ม ชุดแรกของเอวา แม็กซ์ Heaven & Hell ที่ทำยอดขายในระดับคว้ารางวัลแผ่นเสียงทองคำไปแล้วเรียบร้อย

 

ส่งท้ายปี 2020 เอวา แม็กซ์ (Ava Max) ส่งความสุขให้ล่วงหน้าก่อนปีใหม่จะมาถึงด้วย “My Head & My Heart” เพลงแดนซ์-ป็อป

ดนตรีสนุกๆ ตามสไตล์ ลายเซ็นของเอวา แม็กซ์ ที่ยังเป็นเพลงใหม่ล่าสุดของเธออีกด้วย ฉันทำเพลง My head And My Heart ตอนฤดูใบไม้ร่วงนี้นี่เอง

และรอเวลาเหมาะๆ ที่ปล่อยออกมาให้ฟัง พอถึงวันจริงๆ ฉันตื่นเต้นเอามากๆ และแทบรอให้ทุกคนได้ฟังไม่ไหวแล้ว!” เธอพูดถึงซิงเกิลล่าสุดของตัวเอง

 

เนื้อหาในเพลงนี้พูดถึงหญิงสาว ที่ต้องการให้ถ่านไฟเก่าของตัวเอง มาเยียวยาหัวใจที่แตกสลาย ขณะที่เมโลดี้บางส่วนก็นำมาจากเพลงฮิตเมื่อปี 1999

ของ เอทีซี (ATC) ที่ชื่อ “Around the World (La La La La La)” แล้วก็เติมความจัดจ้านของดนตรีแด๊นซ์ในยุค 2020 เข้าไป

ทำให้เพลงเศร้าเพลงนี้ กลายเป็นเพลงแดนซ์-ป็อปสนุกๆ ที่ชวนให้ไประเบิดอารมณ์กันในฟลอร์เต้นรำ

 

ฟัง “My head And My Heart” ซิงเกิลใหม่ส่งท้ายปี 2020 ของเอวา แม็กซ์ (Ava Max) และเพลงอื่นๆ จาก Heaven & Hell

อัลบั้มชุดแรกของสาวฮอตประจำปีนี้กันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วอย่าลืมชม มิวสิค วิดีโอในแบบเนื้อร้องของ

My head And My Heart” และมิวสิค วิดีโอฉบับเต็มๆ ของเพลงอื่นๆ จากเอวา แม็กซ์ (Ava Max) เพื่อเติมอารมณ์ดนตรีกันให้สุด ได้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad