ธารน้ำใจ...ซีพีเอฟ ส่งอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมพี่น้องชาวใต้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ธารน้ำใจ...ซีพีเอฟ ส่งอาหารคุณภาพ ปลอดภัย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมพี่น้องชาวใต้

 


จากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่พื้นที่ภาคใต้ที่กระจายเป็นวงกว้าง บางพื้นที่ยังมีน้ำท่วมสูง บางพื้นที่แม้น้ำจะคงที่และเริ่มลดลง แต่ยังคงส่งผลกระทบต่อประชาชนจำนวนมาก หน่วยงานต่างๆ จากภาครัฐต่างเร่งระดมเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนใช้ชีวิตด้วยความลำบาก



ขณะที่ความช่วยเหลือของภาคเอกชน หลั่งไหลไปยังพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง อย่าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะผู้นำธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจรที่มีกิจการตั้งอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ ได้นำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ได้แก่ เนื้อหมูสด 60 กิโลกรัม, เนื้อไก่สด 50 กิโลกรัม, ไก่ไข่ 600 ฟอง และน้ำดื่ม 600 ขวด มอบแก่ นายมนตรา พรมสินธุ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ณ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.ช้างขวา และ ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ต.คลองน้อย อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี


นอกจากนี้ ซีพีเอฟ ยังมอบผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไข่ไก่ 5,000 ฟอง, เนื้อหมูสด 90 กิโลกรัม, ไก่สด 40 กิโลกรัม, ข้าวแกงพร้อมปรุง 100 แพ็ค, น้ำดื่ม 3,600 ขวด และข้าวตราฉัตร 10 กระสอบ แก่ นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นางอนุรี วิศิษฎ์วงศ์ ประธานแม่บ้านมหาดไทย เพื่อนำไปจัดทำอาหารปรุงสุกพร้อมทาน บรรเทาความเดือดร้อนและให้กำลังใจผู้ประสบน้ำท่วมชาวนครศรีธรรมราช และพี่น้องชาวใต้ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad