EXPERIENCE SHARING EXCLUSIVE PARTY (เอ็กซ์พรีเรียนซ์ แชร์ริ่ง เอ็กซ์คลูชีฟ ปาร์ตี้) สังสรรค์เฉพาะกิจของเซเลปชื่อดัง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2563

EXPERIENCE SHARING EXCLUSIVE PARTY (เอ็กซ์พรีเรียนซ์ แชร์ริ่ง เอ็กซ์คลูชีฟ ปาร์ตี้) สังสรรค์เฉพาะกิจของเซเลปชื่อดัง


เก็บตกภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้แบบกันเอ้งกันเอง ของเหล่าบรรดาผู้บริหารและเซเลปนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงจากหลายวงการ รวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ ในงานที่จัดโดยหนุ่มสังคมคนเก่งอย่าง คุณนิติพัสส์ เจียมพานทอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย & Court of Table (COT) ในนามของ FWD THAILAND ที่งานนี้มีเซเลปที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จหลายท่านตบเท้าร่วมงาน พร้อมแชร์ประสบการณ์ความสำเร็จส่วนตัว รวมถึงความรู้สึกที่มีความรัก ความห่วงใย ใส่ใจคนรอบข้างทุกช่วงเวลา อาทิ   คุณหนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของBeautygems, คุณยุ้ย ดร.กันธิชา ฉิมศิริ เจ้าของตำแหน่ง มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016. และเป็นนักแข่งรถหญิงของเฟอร์รารี่คนเดียวในประเทศไทย, คุณอุ๋ย สุรสา สืบสมาน ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงามครบวงจร Beunity Anti – Aging Center, คุณปิ๋ม อวิกา แจ้งเจนกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไวน์เนอรรี่ จำกัด บริษัทผลิตไวน์ชื่อดังของไทย, คุณอดิศร ดีวรกิจ เจ้าของร้าน MADwatch Luxury ที่พาร์คเลน เอกมัย, คุณมนัสนิจ อิศรภักดี ที่ปรึกษา บริษัท เรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์  ร่วมด้วย จอห์น บราโว่ และอีกหลายท่าน โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสหพล พลปัถพี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานตัวแทน(CAO) FWD Thailand  ให้การต้อนรับแบบเป็นกันเองตลอดค่ำคืนที่สนุกสนาน แถมอิ่มเอมจากเสียงร้องของนักร้องรับเชิญสามท่าน จากสามเวทีชื่อดัง คุณลูกเกด จิณภัค เปียกลิ่น จากเวทีเดอะสตาร์ (น้องสาวคนสวยของแก้ม วิชญาณีเดอะสตาร์), คุณโอ โอฬาริก ขุนสิทธิ์ จากเวที The Winners Is และคุณลูกจัน นิภาพร หนูสวี จากเวที DIVA Makeover 



โดยงานนี้ คุณหนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล เจ้าของBeautygems เผยว่า “เป็นค่ำคืนที่มีความสุข เพราะทุกคนมาด้วยความรัก ขอให้ทุกคนนึกถึงวันดีๆและใส่ใจห่วงใยคนรอบข้างแบบนี้ตลอดไป”  รวมถึง คุณยุ้ย ดร.กันธิชา ฉิมศิริ เจ้าของตำแหน่ง มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016. และเป็นนักแข่งรถหญิงของเฟอร์รารี่คนเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงาน ตอนนี้หน้าที่การงานประสบความสำร็จในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองและห่วงใยคนรอบข้างอยู่เสมอ ” พร้อมกับทุกคนที่ได้ออกมาแชร์ความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน จนทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มจนสุดค่ำคืน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad