Saigon Phantom และ MAD Team ประจันหน้ากันในรอบ Grand Final ทีมใดจะคว้าแชมป์โลกไปครอง 20 ธันวานี้ รู้กัน! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Saigon Phantom และ MAD Team ประจันหน้ากันในรอบ Grand Final ทีมใดจะคว้าแชมป์โลกไปครอง 20 ธันวานี้ รู้กัน!

 


หลังจากการแข่งขันสุดร้อนระอุต่อเนื่องกว่า สัปดาห์ ตอนนี้เราได้ทีมที่จะเข้ามาชิงชัยกันเพื่อหาว่าใครจะเป็นที่ ในการแข่งขัน AIC 2020 ครั้งนี้แล้ว ทีมแรกคือ Saigon Phantom ตัวแทนจากเวียดนาม และทีมที่สองคือ MAD Team ตัวแทนจากไต้หวัน ทั้งคู่จะต้องมาแข่งขันกันในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

Grand Final AIC 2020.jpg

 

ด้วยเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ การแข่งขัน AIC 2020 ถือเป็นหนึ่งในการแข่งขันอีสปอร์ตที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในเกมประเภท Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) บนมือถือ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด พร้อมด้วยการพากย์การแข่งแบบสดๆ ถึง ภาษา ได่แก่ อังกฤษ อินโดนีเซีย จีน ไทย และเวียดนาม เพื่อให้ความบันเทิงแก่เหล่าแฟนๆ ของเกม RoV ที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก

 

เส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ

ทั้ง Saigon Phantom และ MAD Team ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ Saigon Phantom ดูจะมีภาษีเหนือกว่าในการพบกันครั้งนี้ ด้วยสถิติอันสวยหรูในรอบที่ผ่านมา ด้วยการไม่แพ้ใครเลยในรอบ Semi Finals และเอาชนะคู่ต่อสู้จากภูมิภาคเดียวกันอย่าง Team Flash ลงได้ ด้วยคะแนน 4-3 เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ไม่ง่ายเลยสำหรับ Saigon Phantom เพราะลากยาวไปถึง เกมเต็ม และครั้งนี้พวกเขาต้องเจอกับอีกหนึ่งบททดสอบ กับ MAD Team ซึ่งสิ่งที่ต้องระวังก็คือ ความนิ่งและการเล่นเป็นทีมของ MAD Team เราได้เห็นความนิ่งของพวกเขาในแมตช์ล่าสุดที่เจอกับ Team Flash แม้ว่าจะโดนนำไปก่อนถึง 3-0 แต่ MAD Team สามารถเรียกสติกลับมาได้ และคว้าชัยชนะไปด้วยคะแนน 3-4 MAD Team จึงนับเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่ากลัวเช่นกัน

 

1v1 Champion.jpg

ราชาแห่ง 1v1 คนใหม่

นอกจากการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในรอบ Semi Finals แล้ว เรายังมีการแข่งขัน 1v1 ที่เพิ่งได้ผู้ชนะคนใหม่ นั่นคือ BOX Akashi ตัวแทนจากเวียดนาม เขาได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เหนือกว่าคู่แข่งทั้ง คนที่ จึงคว้าเงินรางวัล 5,000 ดอลลาร์สหรัฐไปครองได้สำเร็จ ส่วนอันดับที่สองได้แก่ TLN Erez ที่ได้เงินรางวัลไป 3,000 ดอลลาร์สหรัฐ


ถ่ายทอดสด 20 ธันวาคม.png

 

แฟนๆ RoV สามารถช่วยสนับสนุนภูมิภาคของตัวเอง และทีมที่ชอบได้ในหลายช่องทาง พร้อมทำภารกิจในเว็บไซต์ ทั้งรายวันและรายสัปดาห์ รวมไปถึงภารกิจพิเศษ เพื่อแลกรับของรางวัลในเกม ยิ่งได้อันดับสูงเท่าไร รางวัลก็จะมีมูลค่าสูงตามเท่านั้

ทำภารกิจในเว็บไซต์ได้ที่ https://aic.rov.garena.co.th

 

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรมเชียร์ทีมที่คุณชอบ

ง่ายๆ เพียงโพสต์วิดีโอใน Facebook ของตัวเอง และร่วมส่งวิดีโอเข้ามาตามช่องทางที่กำหนดไว้ เพื่อรับของรางวัล ได้แก่ เสื้อ และ กระเป๋า RoV Pro League 2020 Winter Black Edition สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ROVTHeSports/photos/1033367883833322

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ eSports ของเกม RoV ได้ที่ช่องทาง

Facebook: https://www.facebook.com/ROVTHeSportshttps://www.facebook.com/ROVTH

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCy19QXxbCHh8qVVCbuGk-ig

Website: https://aic.rov.garena.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad