พีทีที สเตชั่น คว้ารางวัล TAQA 2020 ครองอันดับ 1 สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พีทีที สเตชั่น คว้ารางวัล TAQA 2020 ครองอันดับ 1 สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11

 


นายกฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ประจำปี  2563 หรือ Thailand Automotive Quality Award 2020 (TAQA) แก่ นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในปีนี้ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ได้รับรางวัล “รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม” ประเภทสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ติดต่อกันเป็นปีที่ 11 ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่น และความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์และบริการที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ พีทีที สเตชั่น ได้เป็นอย่างดี

รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นถึงธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในประเภทต่าง ๆ และความต้องการของผู้ใช้รถยนต์โดยตรง เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์และผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ของประเทศไทย รวมทั้งเป็นข้อมูลแก่ผู้ประกอบธุรกิจนำไปพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ ให้เข้าถึงความต้องการสูงสุดของผู้บริโภค

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ตลอดจนให้สถานีบริการน้ำมัน เป็นศูนย์กลางของชุมชน ในการร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตและเศรษฐกิจชุมชน ให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad